Apple mở cửa hàng bán lẻ nổi trên mặt nước

Thành Luân
Thành Luân
26/08/2020 11:04 GMT+7

Apple sẽ sớm mở cửa Apple Store đầu tiên trên mặt nước đặt gần Marina Bay Sands ( Singapore ), tiếp quản không gian trước đây thuộc về hộp đêm Avalon từ năm 2011 đến 2016.

Theo Engadget, Apple Store mới của Apple thay thế các mảnh vỡ pha lê Pavilion để chuyển sang thiết kế hình vòm với những tấm kính bao phủ toàn bộ cấu trúc, phản chiếu cảnh quan thành phố Singapore vào ban ngày và thắp sáng như một chiếc đèn lồng vào ban đêm. Lối vào cửa hàng đạt được nhờ một lối đi bộ lát ván và một đường hầm dưới nước kết nối với một trung tâm mua sắm gần đó.
Một trang web giới thiệu từ công ty cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm mở cửa cho cửa hàng mới của chúng tôi bên Vịnh. Apple Store tại Marina Bay Sands sẽ là trung tâm của sự sáng tạo, một nơi mà chúng tôi tạo ra để bạn nắm bắt những ý tưởng và đam mê của mình. Đó sẽ là không gian để bạn khám phá, kết nối và tạo ra những điều mới mẻ. Chúng tôi nóng lòng được xem trí tưởng tượng của bạn sẽ đưa bạn đến đâu”.

Apple trở thành công ty 2.000 tỉ USD đầu tiên trên thế giới

Được biết, đây là Apple Store thứ ba ở Singapore. Trước đó, Apple xây dựng Apple Store tại Trung tâm mua sắm Knightsbridge vào năm 2017, sau đó là Apple Store tại sân bay Changi vào tháng 7.2019. Một chi tiết thú vị là việc mở cửa hàng này diễn ra trong bối cảnh công ty vẫn đang quay cuồng trước đại dịch Covid-19. Mặc dù vậy, ngoài việc có nhiều tiền mặt, công ty đủ tự tin lượng người mua sắm thời hậu Covid-19 sẽ sớm trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.