Apple mở lại tất cả cửa hàng ở Mỹ

02/03/2021 14:10 GMT+7

Apple được ghi nhận là đã mở lại tất cả 271 cửa hàng bán lẻ của mình trên khắp nước Mỹ, tức là lần đầu tiên tất cả chúng được mở sau gần 1 năm do đại dịch Covid-19 .

Theo Neowin, tất cả chúng sẽ cho phép khách hàng đến để nhận đơn đặt hàng trực tuyến và để được hỗ trợ bởi Genius Support, trong khi một số cũng cho phép người dùng đặt trước một phiên với chuyên gia Apple nếu họ muốn mua thiết bị mới.
Được biết vào ngày 14.3.2020, Apple thông báo rằng họ sẽ đóng cửa mọi cửa hàng bán lẻ của mình bên ngoài Trung Quốc. Trong những tháng tiếp theo, một số cửa hàng đã được mở lại ở một số nơi trên thế giới, và một số cửa hàng cuối cùng lại phải đóng cửa khi làn sóng lây nhiễm mới xuất hiện.
Ngoài việc đóng cửa các cửa hàng, đại dịch Covid-19 khiến nhiều công ty bắt đầu cho phép nhân viên làm việc tại nhà và chuyển sang các sự kiện ảo, điều mà chúng ta vẫn thấy trong năm nay. Các công ty như Google và Microsoft đã mở rộng quy trình làm việc tại nhà thêm vài tháng trong năm 2021 và CEO Apple Tim Cook gợi ý một số thay đổi do Covid-19 áp đặt có thể trở thành vĩnh viễn trong tương lai.
Trong khi việc phục hồi sau đại dịch diễn ra chậm chạp, các nỗ lực tiêm chủng đã bắt đầu tăng cường ở một số quốc gia, vì vậy chúng ta có thể bắt đầu thấy nhiều doanh nghiệp mở cửa trở lại trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.