Apple muốn bổ sung gói thuê bao 'tất cả trong một'

Thành Luân
Thành Luân
14/08/2020 11:13 GMT+7

Báo cáo từ Bloomberg cho biết Apple đang chuẩn bị ra mắt gói thuê bao Apple One, nơi công ty tập hợp các gói dịch vụ thuê bao hiện tại về "một mái nhà".

Theo Neowin, các gói thuê bao kết hợp bao gồm Apple Music cùng với các dịch vụ thuê bao được công ty giới thiệu vào đầu năm ngoái tại sự kiện đặc biệt, gồm có Apple News+, Apple TV+ và Apple Arcade. Bên cạnh các nỗ lực được đưa ra trong suốt năm ngoái, một vấn đề mà các dịch vụ thu hút người dùng đó là tổng chi phí sẽ tăng lên đáng kể. Kết quả là vào tháng 11.2019, Apple được báo cáo là đang chuẩn bị ra mắt gói thuê bao tất cả trong một.
Giờ đây, báo cáo từ Bloomberg càng chứng minh thêm điều này, với Apple One không chỉ là gói duy nhất mà là tập hợp tất cả các gói lại với nhau. Tuy không hoàn toàn rõ ràng về loại gói nào có sẵn nhưng có vẻ như khách hàng có thể kết hợp các dịch vụ đăng ký khác nhau theo ý muốn, tạo thành một gói đăng ký bao gồm các dịch vụ cụ thể.
Mục đích cuối cùng của Apple One là giúp cho dịch vụ của Apple trở nên hấp dẫn hơn bằng cách cung cấp mức giá tổng thể thấp hơn. Công ty không công khai quá nhiều về sự thành công đối với các dịch vụ thuê bao của mình nhưng một số nguồn tin nói rằng Apple không quá hài lòng với Apple News+. Mặt khác, gói Apple Music được cho là hoạt động tốt. Tung gói thuê bao tất cả trong một sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng đến với các dịch vụ còn lại của công ty.
Cuối cùng, báo cáo nói rằng gói đăng ký mới dự kiến sẽ ra mắt cùng với các mẫu iPhone 12 vào tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.