Apple Music có mặt trên Samsung Smart TV

Thành Luân
Thành Luân
24/04/2020 08:20 GMT+7

Người dùng giờ đây không cần nhất thiết phải có Apple TV set-top box để phát Apple Music trên màn hình lớn trong phòng khách như trước đây nữa.

Theo Engadget, Apple Music đã có mặt trên các mẫu Samsung Smart TV từ 2018 trở về sau, đánh dấu cột mốc lần đầu tiên nó có sẵn từ một nhà sản xuất TV hoặc trình phát phương tiện truyền thông có liên quan đến TV. Người dùng có quyền truy cập vào các tính năng tương tự những gì mà họ tìm thấy trên các thiết bị khác, bao gồm cả video radio và nhạc Beats 1. Giao diện cũng sẽ rất quen thuộc nếu người dùng đã sử dụng phiên bản Apple TV.
Trước đó, dịch vụ này đã có mặt trên nhiều nền tảng không phải của Apple như loa thông minh dựa trên Android và Alexa, trong khi TV là một lĩnh vực tương đối mới chưa được công ty khám phá. Thay vì phải đầu tư vào hệ sinh thái sản phẩm Apple, mà cụ thể là Apple TV, người dùng Samsung Smart TV giờ đây không cần bất kỳ thiết bị ngoài nào khác để nghe Apple Music trên sản phẩm của mình.
Cũng như ứng dụng Apple TV+, chiến lược này khá rõ ràng. Apple đang tập trung nhiều hơn vào các dịch vụ khi phần cứng trở thành một công cụ kiếm tiền được đảm bảo, có nghĩa công ty muốn mở dịch vụ đến nhiều nơi hơn. Ra mắt ứng dụng Apple Music trên Smart TV của Samsung sẽ giúp dịch vụ này trở nên phổ biến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.