Apple Music Replay giúp điểm danh bản nhạc yêu thích

15/11/2019 11:10 GMT+7

Apple vừa bổ sung một tính năng mới cho Apple Music có tên Replay nhằm giúp đưa dịch vụ ngang hàng với Spotify và nhiều dịch vụ tương tự khác.

Theo PhoneArena, Replay sẽ giúp người dùng Apple Music kiểm tra các bản nhạc yêu thích của họ trong năm 2019. Nói một cách đơn giản, những người đăng ký Apple Music sẽ nhận danh sách phát các bài hát được phát nhiều nhất từ năm 2019, cũng như danh sách phát cho mỗi năm họ đã đăng ký dịch vụ.
Tất cả bài hát bên cạnh danh sách phát có thể được thêm vào Apple Music Library để cho phép người dùng phát chúng bất cứ lúc nào họ muốn. Quan trọng hơn, Apple Music Replay có thể được chia sẻ với người khác hoặc đăng lên phương tiện truyền thông xã hội. Không giống như tính năng Wrapping của Spotify về cơ bản chỉ xuất hiện vào cuối năm, Apple Music Replay sẽ tiếp tục được cập nhật trong suốt cả năm.
Apple cho biết danh sách phát và tất cả thông tin chi tiết dữ liệu được cập nhật vào chủ nhật để phản ánh hoạt động nghe mới nhất của người đăng ký. Hãy nghĩ về Apple Music Replay như một bản tổng hợp các mục yêu thích, thay đổi trong suốt cả năm mà không chỉ là cuối năm.
Tính năng mới hiện có sẵn từ ứng dụng Apple Music trên tất cả các nền tảng, bao gồm cả qua web, vì vậy đến đầu năm sau, danh sách này sẽ ngày càng được lấp đầy với các bản nhạc yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.