Apple Music vượt 40 triệu người dùng đăng ký trả tiền

12/04/2018 13:37 GMT+7

Dịch vụ nhạc trực tuyến ra mắt vào năm 2015 Apple Music vừa vượt ngưỡng 40 triệu thuê bao trả tiền.

Theo Neowin, đây được xem là thành tích đáng tự hào dành cho Apple trong bối cảnh dịch vụ được ra mắt trễ hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh, bao gồm Pandora và Tidal.
Với các thành công của mình, Apple Music đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 về dịch vụ nhạc trực tuyến, chỉ sau Spotify - dịch vụ có 71 triệu thuê bao trả tiền và hơn 159 triệu thuê bao hoạt động hằng tháng tính hết tháng 12.2017, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng hiện có dấu hiện chững lại.
Ngoài số lượng thuê bao ấn tượng, Apple cũng thông báo rằng Oliver Schusser sẽ trở thành người đứng đầu toàn cầu của Apple Music. Schusser đã làm việc tại Apple trong 14 năm ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong các doanh nghiệp kỹ thuật số của công ty, với các đóng góp cho App Store, iTunes, iBooks...
Báo cáo gần đây của tờ The Wall Street Journal cho thấy, tỷ lệ tăng trưởng hằng tháng của Apple Music hiện nay chỉ bằng một nửa so với con số của Spotify. Điều này cho thấy Spotify vẫn rất được đánh giá cao trên thị trường, tuy nhiên với những thay đổi mới cho Apple Music, sẽ rất thú vị để xem cuộc cạnh tranh giữa 2 công ty này trên thị trường nhạc trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.