Apple Music vượt ngưỡng 60 triệu thuê bao

28/06/2019 15:03 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn với trang truyền thông Pháp Numerama, Phó chủ tịch cấp cao Apple - Eddy Cue, cho biết Apple Music đã vượt qua 60 triệu thuê bao.

Theo Theverge, cột mốc này tăng thêm 10 triệu thuê bao so với con số 50 triệu vào tháng 4. Thời điểm đó, Apple Music được báo cáo là có nhiều người nghe hơn Spotify ở Mỹ, nhưng Spotify mới đây cho biết họ có 100 triệu thuê bao trả phí trên toàn thế giới.
Cue cho biết Apple Music là dịch vụ phát nhạc trực tuyến số 1 trong hệ sinh thái của Apple. Thật dễ dàng để thấy Apple đã có thể nhanh chóng tăng số lượng thuê bao ra sao trong những tháng qua. Chỉ riêng trong năm nay, công ty đã giảm giá ở Ấn Độ, cung cấp phát nhạc miễn phí với American Airlines và kết nối người dùng Shazam với các bản dùng thử Apple Music miễn phí sau lễ trao giải Grammy.
Trong khi đó, Spotify đã tiếp tục hợp tác với nhiều công ty khác nhau để cung cấp dịch vụ của mình, bao gồm các công ty như The New York Times, Hulu, Samsung và Starbucks.
Apple Music cũng dự kiến sẽ thay thế iTunes (ít nhất trong lĩnh vực âm nhạc) trên máy tính để bàn khi macOS Catalina ra mắt vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.