Apple ngăn chặn rò rỉ thông tin sản phẩm

12/02/2015 07:53 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang 9to5mac , Apple được cho là đang thương lượng với các đối tác sản xuất linh kiện của hãng nhằm không để rò rỉ thông tin liên quan đến các sản phẩm sắp ra mắt.

(TNO) Theo thông tin của trang 9to5mac, Apple được cho là đang thương lượng với các đối tác sản xuất linh kiện của hãng nhằm không để rò rỉ thông tin liên quan đến các sản phẩm sắp ra mắt.

Apple đang cố gắng bảo mật thông tin sản phẩm - Ảnh: AFP

Theo đó, Apple khuyến cáo các đối tác sản xuất linh kiện nếu để lộ quá nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm chưa được công bố ra thị trường, họ sẽ có khả năng bị mất cơ hội hợp tác với "nhà táo" trong tương lai.

Được biết, trong thời gian gần đây các sản phẩm Apple thường xuyên bị rò rỉ thông tin dù chưa được công bố ra thị trường. Chẳng hạn, trước ngày ra mắt bộ đôi iPhone 6/6 Plus đã bị rò rỉ thông tin kích thước màn hình và cấu hình máy. Điều đáng nói là những thông tin này dù không phải do "nhà táo" tiết lộ nhưng lại khá chính xác.

Việc thông tin bị rò rỉ quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến cho các buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của Apple thời gian gần đây không còn gây được sự ngạc nhiên cho người tham dự, bởi có khá nhiều thông tin gần như mọi người đã biết chắc chắn và chỉ chờ Apple xác nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.