Apple phát hành iOS 12 Beta 4 cùng một loạt… lỗi mới

19/07/2018 10:25 GMT+7

Các thế hệ iOS luôn được cập nhật kèm nội dung “sửa các lỗi ở phiên bản trước” nhưng với iOS 12 Beta 4, câu chuyện đang ngược lại.

Theo Phone Arena, iOS 12 Beta 4 xuất hiện cùng với hàng loạt bug (lỗi) mới chưa từng có trước đó. Cụ thể, tính năng Screen Time bỗng nhiên bị văng sau khi cập nhật và không hề đồng bộ thông tin giữa các thiết bị của cùng một tài khoản. Apple lập tức hướng dẫn người dùng khởi động lại máy để khắc phục vấn đề trên.
Một sự cố khác cũng diễn ra trên bản Beta 4 thuộc về kho ứng dụng App Store. Tại đây, quá trình tải phần mềm về máy thường xuyên thất bại trong lần thao tác đầu tiên. Nếu người dùng liên tục nhấn Thử lại (Retry) thì có thể mang về kết quả tích cực hơn.
Apple cũng cho biết trạng thái thanh tín hiệu di động trên iPhone X có thể hoạt động không chính xác trên màn hình chủ hoặc màn hình khóa.
CarPlay thì không hoạt động như mong đợi với tính năng Siri Shortcuts vừa ra mắt. Thực tế, Shortcuts không hoạt động với nhiều thiết bị và tính năng khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn HomePod, khôi phục bản lưu từ iCloud, iPhone đang khóa hoặc thường làm chậm các yêu cầu có liên quan tới SiriKit.
Dù phiên bản Beta không tránh khỏi lỗi và khó ổn định, lần cập nhật này đã… vượt quá mong đợi của các nhà phát triển. Apple có thể sẽ khắc phục những vấn đề trên trong bản cập nhật sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.