Apple phát hành watchOS 4.0.1 khắc phục lỗi mạng di động trên đồng hồ

05/10/2017 13:45 GMT+7

Apple vừa tung ra bản cập nhật watchOS 4.0.1 dành cho người dùng Watch Series 3 mà công ty vừa phát hành vào tháng trước nhằm mục đích sửa chữa các vấn đề liên quan đến kết nối di động.

Theo Neowin, Apple Watch Series 3 là chiếc smartwatch đầu tiên của Apple được tích hợp kết nối di động, tuy nhiên ngay sau khi sản phẩm ra mắt đã gặp phải các vấn đề liên quan đến tính năng mới này.
Các báo cáo cho biết, khi người dùng rời khỏi kết nối Wi-Fi tại nhà, thiết bị có thể cố gắng kết nối với mạng công cộng chưa được cấp phép mà không làm việc với mạng dữ liệu di động. Lỗi này liên quan đến việc chuyển giao giữa mạng Wi-Fi và LTE. Ở thời điểm lỗi được báo cáo, Apple cho biết công ty đã xác nhận sự cố và hứa hẹn tung ra bản sửa lỗi trong thời gian sớm nhất.
Đáng chú ý, ngoại trừ sửa lỗi kết nối dữ liệu di động, có vẻ như không có bất kỳ bản sửa lỗi nào khác trong bản cập nhật lần này, bao gồm cả những bản vá lỗi bảo mật. Điều này được đưa ra sau khi Apple thông báo rằng watchOS 4.0.1 chứa các cải tiến về bảo mật của watchOS 4 và chỉ Watch Series 3 mới nhận được lợi ích từ nó.
Apple cho biết, để tải xuống bản cập nhật dành cho Watch Series 3, người dùng có thể thực hiện thông qua ứng dụng Watch trên iPhone, nhưng yêu cầu phải chạy iOS 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.