Apple ra mắt kính AR vào năm 2020

Thành Luân
Thành Luân
22/10/2019 07:19 GMT+7

Bloomberg vừa đăng tải báo cáo cho biết Apple đã nhắm mục tiêu ra mắt một kính thực tế ảo tăng cường (AR) vào năm 2020, đúng như dự đoán từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo trước đó.

Theo Engadget, báo cáo cho biết kính AR của Apple sẽ có khả năng đồng bộ hóa với iPhone để truyền tải thông điệp, bản đồ và trò chơi đến mắt người sử dụng.
Nhưng không có gì đảm bảo người dùng sẽ sớm chấp nhận mua kính AR của Apple bất chấp các dấu hiệu thử nghiệm đang diễn ra. Apple được báo cáo là đã và đang thực hiện các chiến lược thuê nhân sự để củng cố đội ngũ AR của mình, nhưng công ty được cho là vẫn chưa nghĩ ra một ứng dụng nào có thể khiến thiết bị trở nên hấp dẫn buộc người dùng phải chi tiền mua sắm. Công ty có thể cần thêm thời gian để tạo ra các kính AR thế hệ tiếp theo tốt hơn.
Kính AR không phải là sản phẩm hấp dẫn duy nhất mà Apple tung ra thị trường trong năm 2020. Các báo cáo mới đây nói rằng iPhone 2020 được cho là sẽ đi kèm khả năng hỗ trợ mạng 5G, chip xử lý mạnh mẽ hơn nhiều và camera phía sau có sự hỗ trợ của cảm biến độ sâu. Bên cạnh đó, máy Mac dựa trên ARM hay Apple Watch với tính năng mới theo dõi giấc ngủ sẽ biến năm 2020 trở thành một trong những năm quan trọng với Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.