Apple sắp ra mắt iPhone Xs và Xs Max màu đỏ

Thành Luân
Thành Luân
17/02/2019 12:55 GMT+7

Một biến thể màu đỏ của iPhone Xs và Xs Max có thể được ra mắt tại Trung Quốc trong tháng này, với mục đích gia tăng doanh số cho Apple.

Theo MacRumors, báo cáo mới nhất cho thấy Apple ra mắt các sản phẩm nói trên nhằm thúc đẩy doanh số iPhone gặp khó khăn. Nguồn tin cho biết các mô hình này sẽ được Apple gọi là China Red chứ không phải là (PRODUCT)RED mà công ty thường kết hợp với màu sắc trước đây, như dòng iPhone 7 vào tháng 3.2017, cũng như dòng iPhone 8 vào tháng 4.2018.
Trong thực tế, Apple cũng sử dụng tên khác cho các biến thể đỏ của dòng iPhone 7 và 7 ở Trung Quốc bằng cách quảng bá chúng như các màu sắc bổ sung.
Apple đã hợp tác với (RED) Global Fund trong gần 13 năm để bán nhiều loại thiết bị và phụ kiện màu đỏ. Đối với mỗi sản phẩm được bán, Apple đóng góp một khoản tiền không xác định cho tổ chức từ thiện HIV/AIDS. Tuy nhiên, tình dục vẫn là một vấn đề gây tranh cãi ở Trung Quốc, nơi AIDS và HIV được xem là hậu quả của hoạt động quan hệ tình dục không lành mạnh.
Mặc dù không có bất kỳ đề cập nào về (PRODUCT)RED tại Trung Quốc nhưng CEO Tim Cook khẳng định rằng công ty giữ nguyên cam kết quyên góp (RED) Global Fund cho mọi phiên bản iPhone đặc biệt bán ra ở mọi quốc gia trên thế giới dù có sử dụng thương hiệu đó hay không.
Được biết, một số nhà sản xuất Trung Quốc sẽ ra mắt điện thoại hàng đầu năm 2019 của họ trong vài tháng tới, vì vậy Apple có thể sử dụng các mẫu iPhone màu đỏ mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.