Apple sắp sản xuất AirPods Pro giá rẻ

06/03/2020 17:17 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ Digitimes cho biết, Apple đang bắt đầu quá trình sản xuất phiên bản giá rẻ của chiếc tai nghe không dây AirPods Pro.

Theo Digitaltrends, hoạt động sản xuất AirPods Pro giá rẻ được cho là bắt đầu vào cuối quý 1 hoặc đầu quý 2 năm nay, tức khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.
Nội dung báo cáo ghi rõ, điều quan trọng cần lưu ý là không có chi tiết chính thức nào về tai nghe được xuất hiện trong thời gian qua, dù phiên bản kế nhiệm của AirPods Pro được đề cập nhiều. Có khả năng đó sẽ là sự pha trộn của chiếc AirPods 2 với AirPods Pro ra mắt năm ngoái, và giá bán lẻ của sản phẩm có khả năng nằm trong phân khúc giữa 159 USD và 259 USD.
Mẫu tai nghe mới này có thể sử dụng thiết kế của AirPods Pro nhưng không có chức năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Sản phẩm dự kiến đi kèm đầy đủ các tính năng để cạnh tranh với Galaxy Buds+ của Samsung trong khi vẫn duy trì mức giá cạnh tranh.
Dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại Apple cũng không xác nhận bất kỳ thông tin nào về mẫu tai nghe nhưng có khả năng tên của sản phẩm sẽ được gọi là AirPods Pro Lite.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.