Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện WWDC 2017 vào ngày 5.6

28/05/2017 18:43 GMT+7

Apple vừa thông báo sẽ tiến hành livestream sự kiện WWDC 2017 diễn ra vào ngày 5.6, bắt đầu từ 10 giờ sáng theo giờ địa phương.

Theo Neowin, WWDC thường là nơi Apple công bố những đổi mới và cải tiến có trong nền tảng phần mềm của hãng, tuy nhiên đôi khi công ty cũng cho ra mắt một số phần cứng mới, và năm nay cũng vậy.
Như là một phần của sự kiện, Apple được cho là sẽ làm mới toàn bộ dòng sản phẩm MacBook. Bên cạnh đó, công ty cũng có thể ra mắt một chiếc iPad mới với màn hình có kích thước 10,5 inch hoàn toàn mới.
Để có thể xem livestream sự kiện khai mạc WWDC vào ngày 5.6, người dùng có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào từ iOS 7 trở về sau, hoặc sử dụng trình duyệt Safari trên máy Mac chạy phiên bản OS X 10.8.5 trở về sau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thưởng thức livestream trên Apple TV, với mô hình từ thế hệ thứ hai đến thế hệ thứ tư.
Trong trường hợp không sở hữu bất kỳ thiết bị nào của Apple, người dùng cũng có thể xem livestream sự kiện bằng cách sử dụng trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.