Apple thêm máy tính Mac vào chương trình sửa chữa độc lập

18/08/2020 14:15 GMT+7

Chương trình sửa chữa độc lập mà Apple giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái chỉ giới hạn với những chiếc iPhone quá thời hạn bảo hành, giờ đã được mở rộng đến cả máy tính Mac.

Theo Neowin, bản mở rộng mới nhất cung cấp cho các cửa hàng sửa chữa độc lập quyền truy cập vào chương trình đào tạo từ Apple và các nguồn lực cần thiết để sửa chữa các thiết bị macOS hết hạn bảo hành. Các nhân viên này cũng nhận được tài liệu hướng dẫn sửa chữa và bộ phận chính hãng mà các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (AASP) có được.
Giám đốc vận hành Apple Jeff Williams cho biết trong một tuyên bố rằng: “Khi một thiết bị cần sửa chữa, chúng tôi muốn mọi người có quyền truy cập vào giải pháp an toàn và đáng tin cậy. Bản mở rộng mới nhất này sẽ kết hợp với hàng nghìn địa điểm sửa chữa mà chúng tôi thêm trong năm qua. Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm sửa chữa tiện lợi và đáng tin cậy đó cho người dùng Mac của mình”.
Kể từ hôm nay, các trung tâm sửa chữa ở các lãnh thổ có sẵn chương trình có thể đăng ký qua trang web của Apple để tham gia. Tháng trước, chương trình được cung cấp cho các cửa hàng sửa chữa có trụ sở tại Canada và 32 quốc gia trên khắp châu Âu.
Apple lưu ý hơn 140 công ty ở Mỹ tham gia chương trình kể từ khi khởi động, với hơn 700 địa điểm hiện cung cấp dịch vụ sửa chữa được ủy quyền trong nước. Trước thay đổi này, các cửa hàng phải đăng ký làm AASP để có được các bộ phận và công cụ xác thực sửa chữa các thiết bị mang nhãn hiệu Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.