Apple tìm đối tác Hàn Quốc sản xuất Apple Car

10/08/2021 20:47 GMT+7

Mặc dù Apple vẫn chưa công khai thừa nhận đang phát triển Apple Car nhưng các tin đồn và báo cáo về sản phẩm đã xuất hiện nhiều trong thời gian qua, với báo cáo mới nhất càng chứng minh thêm điều đó.

Theo PhoneArena, Apple có thể sẽ gặp gỡ các nhà sản xuất ô tô từ Hàn Quốc để thảo luận về Apple Car. Cụ thể, đại diện Apple đã đến thăm Hàn Quốc để trao đổi về việc sản xuất Apple Car.
Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh nhiều nguồn tin khác nhau ở Hàn Quốc cũng tuyên bố Apple đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh tại Hàn Quốc cho hoạt động kinh doanh xe điện của mình.
Cho đến nay, Apple được cho là đã có các cuộc thảo luận với LG, SK và Hanwha, tuy nhiên các cuộc đàm phán này vẫn đang trong giai đoạn đầu và chưa có gì được hoàn thiện. Trước đó đã có những báo cáo nói Apple đang thảo luận về Apple Car với một loạt nhà sản xuất ô tô đáng tin cậy và lâu đời, chẳng hạn như Hyundai/Kia, Nissan, BMW và Canoo. Bên cạnh đó, cũng có những báo cáo nói thương vụ của Apple đã hoàn tất với Hyundai/Kia, tuy nhiên báo cáo này sau đó bị bác bỏ.
Được biết, Apple đã có cuộc đàm phán với SK Innovation - công ty sản xuất pin EV và LG Electronics. Tuy nhiên, đại diện của cả SK và LG Electronics đều tuyên bố “rất khó để xác nhận” liệu những cuộc gặp này với Apple có diễn ra hay không.
Hiện tại, thông tin chi tiết về Apple Car và thậm chí khả năng ra mắt của nó vẫn còn là một bí ẩn. Một nhà phân tích nổi tiếng trong ngành cho biết điều đó sẽ diễn ra sớm nhất là năm 2024.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.