Apple trình làng MacBook Air mới, dùng CPU Intel thế hệ 8

Thành Luân
Thành Luân
31/10/2018 07:56 GMT+7

Sau nhiều năm bị bỏ rơi, Apple mới đây đã chính thức trình làng chiếc MacBook Air mới được lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ kèm hàng loạt công nghệ mới.

Theo Neowin, Apple đã khắc phục vấn đề mà người dùng quan tâm nhất ở MacBook Air thế hệ cũ, đó là màn hình. Cụ thể, MacBook Air mới sở hữu màn hình Retina, độ phân giải 2.560 x 1.600 với kích thước 13,3 inch. Ngoài ra, Apple cho biết màn hình của MacBook Air mới còn cải thiện khả năng tái tạo màu sắc nhiều hơn 48% và góc nhìn rộng hơn.
MacBook Air mới đi kèm CPU thế hệ thứ 8 có mã Amber Lake, với 2 lõi xử lý công suất 5W. Ngoài ra, Apple cũng đã thêm Touch ID vào MacBook Air mới, cho phép người dùng đăng nhập thiết bị thông qua tính năng xác thực sinh trắc học. Nó sử dụng cơ chế bàn phím tương tự như bản MacBook 12 inch và các mẫu MacBook Pro mới.
Máy đi kèm hệ thống loa âm thanh nổi cho chất lượng âm thanh tốt hơn Ảnh: Neowin
Tương tự như các thế hệ MacBook Pro và MacBook trước đó, Apple đã loại bỏ toàn bộ các cổng kết nối cũ (USB-A, MagSafe) trên MacBook Air thế hệ mới để thay bằng hai cổng USB-C. Ngoài ra, máy còn có một jack cắm tai nghe 3,5 mm ở cạnh phải.
Cuối cùng, MacBook Air mới có trọng lượng 1,24 kg, nhẹ hơn 17% so với phiên bản tiền nhiệm và được làm bằng nhôm tái chế 100%. Người dùng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ với giá khởi điểm 1.199 USD cho phiên bản RAM 8 GB kèm bộ nhớ SSD 128 GB, và máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.