Apple tung bản cập nhật iOS 12.3.2 khắc phục lỗi iPhone 8 Plus

Thành Luân
Thành Luân
11/06/2019 11:50 GMT+7

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 12.3.2 nhằm khắc phục sự cố mà người dùng iPhone 8 Plus gặp phải khi sử dụng hiệu ứng độ sâu trong chế độ chụp ảnh Portrait Mode.

Theo PhoneArena, Apple nói rằng iOS 12.3.2 giải quyết vấn đề có thể khiến camera chụp ảnh Portrait Mode mà không có hiệu ứng độ sâu của iPhone 8 Plus. Vì bản cập nhật đã được cung cấp để xử lý vấn đề này nên nó chỉ có sẵn cho iPhone 8 Plus. Các mẫu khác từ iPhone 5s đến iPhone 2018 chỉ được cập nhật lên phiên bản gần nhất là iOS 12.3.1.
Việc Apple quảng cáo hiệu ứng làm mờ hoặc hiệu ứng mờ của chế độ Portrait là tính năng chính trên iPhone 7 Plus, 8 Plus, X, Xs, Xs Max và Xr nên công ty phải nhanh chóng làm việc để triển khai bản cập nhật nhanh nhất có thể.
Nếu có iPhone 8 Plus, người dùng có thể tải bản cập nhật bằng cách truy cập Settings > General > Software Update và nhấn vào nút Download and Install ở phía dưới màn hình. Trước khi thực hiện, hãy đảm bảo rằng pin được sạc đầy trước và sử dụng mạng Wi-Fi để tiết kiệm dữ liệu di động.
Được biết cách đây một tuần, Apple tiết lộ iOS 13 với kế hoạch phát hành vào tháng 9. Nó sẽ đi kèm với tính năng Dark Mode và sẽ tương thích với iPhone 6s trở về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.