Apple Watch mở bán tại Việt Nam

22/01/2016 12:59 GMT+7

Sau một thời gian công bố trên thị trường quốc tế, Apple Watch đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay (22.1).

Sau một thời gian công bố trên thị trường quốc tế, Apple Watch đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay (22.1).

Theo đó, hệ thống F.Studio by FPT và FPT Shop (bán online) là nơi mở bán Apple Watch chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Apple Watch chính hãng gồm có Apple Watch Sport: dây bằng chất liệu cao su và thân bằng Aluminum và Apple Watch: thân bằng thép không rỉ, dây bằng cao su, da hoặc thép. Tổng cộng sẽ có 38 phiên bản khác nhau tương ứng với mỗi mức giá tùy theo dây đeo mà người dùng lựa chọn.

Apple Watch bán tại Việt Nam phiên bản thấp nhất có mặt đồng hồ kích thước 38 mm, màu vàng, vàng hồng, bạc, xám… với dây nhựa nhiều màu, giá dự kiến là 11,59 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc Apple Watch có mức giá cao nhất là bản mặt đồng hồ kích thước 42 mm, dây đeo kim loại màu đen không gian có giá lên tới 22,59 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Apple Watch chính hãng sẽ có mã phân phối là VN/A, được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu gặp sự cố.

Dưới đây là một số hình ảnh của phiên bản Apple Watch Sport chính hãng, dùng dây đeo bằng cao su với kích thước 38 mm.
Hộp đựng Apple Watch phiên bản Sport
Hộp có thiết kế dạng dài
Phụ kiện theo máy gồm: sạc, dây kết nối, dây dự phòng thay thế 
Phiên bản 38 mm chủ yếu phù hợp với nữ
Bên hông máy là nút nguồn và nút cuộn tròn dùng để điều khiển Apple Watch
Có thể sử dụng giao diện tiếng Việt trên Apple Watch
Mặt sau của Apple Watch, có thể sạc không dây và hỗ trợ đo nhịp tim
Phiên bản Apple Watch bán tại Việt Nam, trên vỏ hộp sẽ được in thêm ngôn ngữ tiếng Việt, mã của máy sẽ là VN/A để phân biệt với các thị trường khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.