Apple Watch Series 3 giúp chủ nhân thoát khỏi cá mập

14/11/2017 14:37 GMT+7

John Zilles - vận động viên lướt sóng kỳ cựu hơn 20 năm, đã trải qua một phen hú vía khi anh có thể trở thành con mồi cho bầy cá mập trắng nếu không mang Apple Watch Series 3.

Theo Neowin, khi lướt sóng tại vùng biển Ventura (California, Mỹ) hồi đầu tháng 11, Zilles nhận thấy bản thân đang gặp nguy hiểm bởi đoàn cá mập trắng hung dữ xung quanh, thời điểm anh đang ở cách bờ rất xa.
May mắn là Zilles đang đeo trên mình chiếc đồng hồ thông minh mới nhất từ Apple với khả năng kết nối LTE. Cho biết với DailyMail, Zilles chia sẻ: “Tôi thực sự ngạc nhiên khi đồng hồ duy trì tín hiệu mạnh mẽ, vì vậy tôi đã gọi điện cho con của mình và nói đừng lo lắng. Sau đó tôi gọi cho con trai của mình và xin số điện thoại của lực lượng cảnh sát biển”.
Tiếp tục tìm cách vào bờ nhưng không được, trong khi sự nguy hiểm luôn cận kề, cuối cùng Zilles đã nảy ra ý định sử dụng đồng hồ của mình để gọi điện thoại đến đội cứu hộ biển Ventura Harbour. Ngay sau đó, một chiếc thuyền đã được gửi ra sau 15 phút. Sau khi gọi điện để điều hướng thuyền cứu hộ, Zilles đã được đưa lên thuyền và vào bờ an toàn.
Zilles cho biết ông cảm thấy rất hạnh phục về những gì chiếc smartwatch của Apple mang lại. Vẫn chưa rõ liệu Apple có tiếp cận với Zilles để phục vụ chiến lược quảng cáo đồng hồ của mình đến người tiêu dùng hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.