Apple Watch Series 6 xuất hiện tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
19/09/2020 18:42 GMT+7

Chỉ sau 2 ngày được Apple ra mắt, mẫu Apple Watch SE và Apple Watch Series 6 đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), Apple Watch SE và Apple Watch Series 6 vừa xuất hiện tại Việt Nam được mua lại từ khách vãng lai và được dùng vào mục đích cho người dùng trải nghiệm.
Theo Di Động Việt, thời điểm ban đầu, giá của Watch Series 6 không quá cao, chỉ từ 13,1 triệu đồng. Dự kiến, giá bình ổn sau 7 ngày sẽ rơi vào khoảng 11,9 triệu đồng. Hệ thống bán lẻ này cũng sẽ triển khai thêm chương trình thu Apple Watch cũ đổi Apple Watch 6 với mức tiết kiệm đến 6,4 triệu đồng (áp dụng các dòng Apple Watch Series 3, 4 và 5). Như vậy người dùng chỉ cần bù từ 5,5 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ mới nhất từ Apple.
Được biết, Apple Watch Series 6 năm nay có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với Series 5, hay thậm chí là Series 4. Điều khác biệt duy nhất có thể nhận thấy là các cảm biến đo nồng độ oxy trong máu mới được đặt dưới đáy của Apple Watch Series 6.
Apple Watch Series 6 sử dụng màn hình LTPO Retina tương tự thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ tính năng Alway-on Display. Người dùng sẽ vẫn có hai phiên bản kích thước là 40 mm và 44 mm.

Apple Watch SE cũng đang có mặt tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt

Ảnh: T.Luân

Một trong những nâng cấp tiếp theo trên Apple Watch Series 6 là con chip Apple S6 mới. Theo như Apple công bố, con chip mới cải thiện hiệu năng của Apple Watch hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, con chip này cũng đi kèm với các cảm biến theo dõi mới, bao gồm cả cảm biến đo độ cao theo thời gian thực, hữu ích với bộ môn leo núi.
Trong khi đó, Apple Watch SE là bản thu gọn giá rẻ từ chiếc Watch 6, cũng có nhiều cảm biến tương tự như la bàn, máy đo độ cao luôn bật, theo dõi giấc ngủ. Mẫu Watch SE còn đi kèm chip xử lý S5 như Watch Series 5 và dĩ nhiên kém xa so với S6 có trên Watch Series 6. Dù sao, S5 cũng nhanh hơn gấp 2 lần so với chip trên Watch Series 3 mà Apple đang bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.