Appota nhận thêm đầu tư từ hai quỹ Hàn Quốc

05/04/2017 16:21 GMT+7

Appota ngày 5.4 thông báo đã hoàn thành gọi vốn vòng 3 (series C) từ hai quỹ đầu tư đến từ Hàn Quốc là Korea Invesment Partners (KIP) và Mirae Asset Venture Investment.

Như vậy, sau 5 năm gia nhập thị trường, Appota đã gọi vốn đầu tư thành công 3 vòng với tổng số tiền lên đến gần 10 triệu USD.
Đây là vòng gọi vốn thứ 3 của Appota sau hơn 5 năm gia nhập thị trường trong nước. Trước đó, công ty đã lần lượt nhận đầu tư từ các quỹ VNP-Group (series A) vào năm 2012, GMO Global Payment Fund và Golden Gate Ventures (series B) năm 2014.
Vòng gọi vốn thứ 3 này của Appota cũng đánh dấu sự kiện lần đầu tiên có một start-up công nghệ tại Việt Nam nhận được vốn từ các quỹ đầu tư Hàn Quốc.
Trước khi đầu tư vào Appota, Korea Investment Partners đã rót vốn vào một loạt các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới như Kakao, Naver, Super Evil Megacorp.
Trong khi đó, quỹ đầu tư Mirae lại được biết đến với một danh sách đầu tư quy mô rộng khắp bao gồm 270 công ty, nằm ở nhiều lĩnh vực khác nhau: công nghệ, mobile, tài chính và hàng hóa tiêu dùng.
Được biết, Appota là một trong những công ty trong lĩnh vực xây dựng các nền tảng mobile tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty cũng đang hợp tác với hơn 15.000 đối tác là các nhà phát triển ứng dụng, quảng cáo và các điểm cung cấp dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.