Asus phải xin lỗi khách hàng vì ROG Phone 2 bán... 'quá chạy'

02/08/2019 08:11 GMT+7

Dường như Asus đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng của mình đối với ROG Phone 2 sau đợt bán hàng chớp nhoáng đầu tiên.

Theo Android Authority, một bài đăng trên trang Weibo chính thức của ROG cho thấy, Asus đã bán được hơn 10.000 chiếc ROG Phone 2 chỉ trong 73 giây trong lần bán chớp nhoáng đầu tiên của mình. Được biết, Asus sẽ còn tổ chức thêm một vài đợt bán hàng tương tự dành cho ROG Phone 2 tại Trung Quốc ngay trong tháng này.
Đây chỉ là một con số nhỏ trong lượng đơn đặt hàng 2,5 triệu chiếc dành cho ROG Phone 2 như tiết lộ của Asus mới đây, có nghĩa chỉ một phần nhỏ người hâm mộ được tiếp cận với sản phẩm. Chính vì vậy, Asus đã tuyên bố xin lỗi những khách hàng không thể nhận được điện thoại trong lần bán hàng chớp nhoáng đầu tiên này và cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để tăng khả năng sản xuất đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tương lai.
ROG Phone 2 là mẫu smartphone chơi game được Asus thiết kế chủ yếu nhắm vào đám đông chơi game khó tính yêu cầu các tính năng cao cấp như màn hình 120 Hz và gamepad đi kèm. Nó cũng trông lạ hơn so với những điện thoại cao cấp thông thường và màn hình khá lớn (6,6 inch) để cho trải nghiệm chơi game hoàn hảo hơn.
Một trong những điểm nhấn trên sản phẩm là mức giá khoảng 873 USD tại Trung Quốc được đánh giá là khá tốt so với những gì máy trang bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.