Asus ZenFone 6 lộ ảnh với 'nốt ruồi' lệch phải

01/11/2018 07:55 GMT+7

Một năm sau trào lưu "tai thỏ" xuất hiện hàng loạt trên các smartphone từ tầm trung tới cao cấp, nhiều nhà sản xuất bắt đầu tính tới một hướng đi riêng với vùng notch hình "giọt nước" hay…"nốt ruồi".

Asus từng tham gia vào trào lưu “tai thỏ” từ đầu năm 2018 và mới đây, hình ảnh rò rỉ về thiết bị có tên ZenFone 6 chưa ra mắt của hãng đã tiết lộ về phần “nốt ruồi” ở phần trên của màn hình thay vì “tai thỏ”.
Trang công nghệ TheVerge gọi đây là vùng notch có vị trí phản cảm nhất từng xuất hiện trên điện thoại, khi nằm lệch về phía bên tay phải màn hình thay vì ở chính giữa.
Do mới là hình ảnh rò rỉ, thiết kế xuất hiện trong các bức hình có thể chưa phải là lựa chọn cuối cùng dành cho phiên bản máy thương mại, thậm chí chưa chắc đã chính xác. Nhưng rõ ràng với một “nốt ruồi” như vậy, điều gây khó chịu nhất khi nhìn vào không phải kích cỡ, mà là vị trí đặt.
“Rõ ràng nốt ruồi này không phải thứ người dùng có thể lờ đi khi xem video hay chơi game”, TheVerge bình luận.
Ngoài thiết kế có vẻ không được lòng một số người yêu công nghệ, bức ảnh rò rỉ còn tiết lộ về cụm 3 camera nằm ở mặt lưng máy. Đây là lần đầu tiên một smartphone của Asus xuất hiện với thiết kế này, nhưng không phải sớm nhất trên thị trường khi vài hãng khác đã ứng dụng cụm camera này trên sản phẩm thương mại.
Ngoài ra, mặt lưng máy còn có cảm biến vân tay. Như vậy, flagship sắp ra mắt của Asus không kịp đưa cảm biến vân tay xuống dưới màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.