AWS công bố dịch vụ máy chủ đám mây hỗ trợ Mac của Amazon EC2

Thành Luân
Thành Luân
16/12/2020 14:49 GMT+7

Các dịch vụ máy chủ đám mây (instances) hỗ trợ Mac của Amazon EC2 cho phép các nhà phát triển của Apple chạy hệ điều hành macOS nguyên bản trong nền tảng AWS - tăng cường tính linh hoạt và khả năng mở rộng của đám mây.

Amazon Web Services (AWS) - công ty con thuộc Amazon.com, đã công bố các dịch vụ máy chủ đám mây dành cho Mac (EC2 Mac instances) của dịch vụ đám mây Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2).
Được xây dựng cho máy tính Mac mini, đây là lần đầu tiên EC2 Mac instances cho phép khách hàng chạy tải công việc macOS theo yêu cầu trên đám mây AWS, giúp tăng cường tính linh hoạt, khả năng mở rộng và lợi ích về chi phí của AWS cho tất cả nhà phát triển của Apple.
Với dịch vụ EC2 Mac instances, các nhà phát triển ứng dụng cho iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV và Safari có thể cấp phát và truy cập môi trường macOS trong vòng vài giây, linh hoạt mở rộng dung lượng theo nhu cầu và được hưởng lợi từ tính năng thanh toán theo mức độ sử dụng của AWS.
Mac EC2 instances được vận hành trên máy tính Mac mini - sử dụng bộ xử lý thế hệ thứ tám của Intel - bộ xử lý Core i7 3,2 GHz (4,6 GHz turbo), 6 lõi vật lý/12 lõi logic và 32 GB bộ nhớ - kết hợp với hệ thống Nitro System AWS, cung cấp băng thông mạng VPC lên đến 10 Gbps và băng thông lưu trữ EBS 8 GBps thông qua kết nối Thunderbolt 3 tốc độ cao.
Amazon EC2 Mac instances đặc biệt được hệ thống AWS Nitro System hỗ trợ, giúp trang bị cho các máy Mac mini các dịch vụ instance điện toán tích hợp và được quản lý toàn bộ cùng với các dịch vụ kết nối mạng Amazon VPC và dịch vụ lưu trữ Amazon EBS như bất kỳ Amazon EC2 instance nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.