Bản cập nhật Microsoft Edge cho iOS và Android khắc phục lỗi bảo mật

27/11/2017 12:49 GMT+7

Sau khi cung cấp trình duyệt Edge cho cả người dùng iOS lẫn Android vào tháng trước, Microsoft đã tung ra bản cập nhật mới trước những phản hồi từ người dùng về một số lỗi gặp phải.

Theo PhoneArena, bản cập nhật mới của Edge được thiết kế nhằm giải quyết một số vấn đề quan trọng như hao pin do bản thân ứng dụng gây ra. Ngoài việc hao pin, việc sử dụng Edge cũng có xu hướng làm thiết bị nóng lên, điều mà bản cập nhật mới sẽ khắc phục.
Các cải tiến khác cũng sẽ đến với trình duyệt Edge, bao gồm cho phép bạn dễ dàng vuốt giữa các trang; một theme nền tối xuất hiện rất tốt cho người dùng thiết bị màn hình OLED như Galaxy Note 8 hay iPhone X; và tùy chỉnh giao diện của các trang web hiển thị bởi ứng dụng.
Trong thực tế, ghi nhận từ PhoneArena cho thấy, sau khi cài đặt trình duyệt Edge trên Moto Z Force Droid vào tháng trước, quả thực nó gặp phải nhiều vấn đề như người dùng phàn nàn, đặc biệt là rất hao pin. Điện thoại trở nên nóng khi ứng dụng được sử dụng với ví von rằng “bạn có thể chiên một quả trứng trên đó”. Điều này buộc PhoneArena phải gỡ bỏ ứng dụng khỏi thiết bị, vì vậy hy vọng bản cập nhật này sẽ khắc phục triệt để lỗi trên.
Được biết, đây là lần cập nhật tiếp theo của Microsoft dành cho trình duyệt Edge. Trước đó, bản cập nhật mới của nó cho phép người dùng đồng bộ hóa mật khẩu giữa các thiết bị, cho phép bạn chuyển đổi một cách liền mạch bằng trình duyệt Edge trên máy tính lẫn thiết bị di động.
Ngoài các sự cố gặp phải, cộng đồng cho rằng trình duyệt Edge hấp dẫn vì nó hoạt động mượt và trơn tru, rất tốt cho trải nghiệm duyệt web. Đối với thiết bị iOS, ứng dụng sẽ được cung cấp thông qua chương trình TestFlight của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.