Bản cập nhật YouTube khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

28/11/2017 07:40 GMT+7

Google vừa phát hành bản cập nhật mới nhất dành cho ứng dụng YouTube trên chợ ứng dụng App Store, nhằm khắc phục sự cố khiến pin thiết bị iOS 11 tiêu hao nhanh chóng.

Theo 9to5Mac, cách nay 2 tuần, nhiều người dùng iPhone và iPad cho biết họ đang gặp vấn đề pin trên thiết bị tiêu hao nhanh chóng khi phát các video trong ứng dụng YouTube.
Đây là điều bất thường bởi mặc dù ứng dụng YouTube nổi tiếng làm ngốn pin thiết bị, tuy nhiên chưa bao giờ nó gây ra tình trạng khiến nhiệt độ thiết bị tăng lên đáng kể cũng như giảm năng lượng của pin.
Một số người dùng báo cáo rằng khi xem clip có độ dài 15 phút trên YouTube thì thấy nó ngốn hơn 10% pin của iPhone và làm cho thiết bị nóng lên. Điều này rõ ràng là không bình thường bởi việc xem video trên YouTube không đòi hỏi quá nhiều nhiệm vụ từ CPU và GPU.
Trong thông tin liên quan đến bản cập nhật YouTube 12.45 mới nhất, Google chỉ nói rằng nó đã cố định một vấn đề liên quan đến việc sử dụng pin. Thử nghiệm từ 9to5Mac cho việc xem clip 30 phút trên iPhone X bằng bản cập nhật YouTube mới nhất cho thấy mọi thứ diễn ra bình thường.

tin liên quan

YouTube bị tố làm ngốn pin iPhone
Nhiều người dùng iPhone và iPad cho biết, sau khi thiết bị của họ được cập nhật lên iOS 11 đã gặp vấn đề liên quan đến thời lượng pin và nhiệt độ, mà nguyên nhân có thể xuất phát từ ứng dụng YouTube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.