Bắt kịp xu hướng smartphone năm 2019 với Vivo Y91

28/01/2019 08:00 GMT+7

Bắt kịp các xu hướng màn hình tràn Halo Fullview, camera kép, cấu hình khủng và thiết kế màu chuyển sắc từ smartphone Vivo.

Vivo Y91, chiếc smartphone tầm trung có sức hút với người dùng nhờ sở hữu những tính năng ưu việt không thua gì những dòng cao cấp với mức giá cực dễ chịu. Đây sẽ là sản phẩm thích hợp trong năm 2019 để bạn bắt kịp những xu hướng mới nhất trên điện thoại di động mà không phải chi quá nhiều tiền cho những chiếc flagship.

Màn hình tràn Halo FullView

Thiết kế màn hình tràn Halo FullView đã có mặt trên hầu hết các siêu phẩm của những nhà sản xuất smartphone hàng đầu trong năm 2018. Vì thế, trong năm mới này, bạn không thể bỏ qua xu hướng thịnh hành này. Nhất là khi Vivo đã mang thiết kế ấn tượng từ những dòng cao cấp xuống smartphone tầm trung có giá dễ chịu chỉ chưa đầy 5 triệu đồng như Vivo Y91. Đây là cơ hội cho những tín đồ smartphone sở hữu thiết kế trong mơ trong tầm tay.
Màn hình tràn Halo FullView được ưa chuộng nhờ vào khả năng mở rộng diện tích hiển thị của màn hình để hiển thị nhiều thông tin hơn. Cho trải nghiệm xem phim hoặc chơi game thích hơn. Vivo Y91 được thiết kế với màn hình tràn Halo FullView có tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn, lên đến 88,6% cùng đường viền cong cạnh cực mãnh giúp máy sở hữu màn hình hiển thị lớn trong khi kích thước nhỏ gọn, vừa tay.

Màu chuyển sắc thời trang

Màu chuyển sắc cũng là từ khóa chính của thiết kế smartphone trong năm qua. Những chiếc smartphone màu chuyển sắc dễ dàng gây ấn tượng cho người dùng ngay từ lần đầu tiên. Nó giúp chiếc smartphone trên tay người dùng không còn nhàm chán với những màu đơn sắc trước đó.
Được lấy cảm hứng từ vũ trụ, Vivo Y91 phiên bản màu đen ánh sao với sự chuyển sắc từ đen sang xanh và điểm xuyến bởi những vì tinh tú là phiên bản hoàn hảo cho phái mạnh, những người đàn ông lịch lãm và sang trọng.
Một phiên bản khác phù hợp với phái nữ hơn đó chính là xanh đại dương với màu chuyển sắc của xanh nhẹ nhàng như khi mặt biển bình yên không một gợn sóng. Màu nước xanh lam cùng với hiệu ứng chuyển sắc giúp mọi cô gái trở nên nổi bật giữa đám đông.

Giá vừa tầm nhưng hiệu năng mạnh mẽ

Không phải là những chiếc flagship nhưng phân khúc tầm trung giờ vẫn được kỳ vọng có cấu hình trâu không thua gì những chiếc ngựa chiến đầu bảng. Vivo Y91 được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có cấu hình mạnh trong phân khúc tầm trung giá dưới 5 triệu đồng.
Ram 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng dung lượng pin đến 4.030 mAh, đây là con số ấn tượng so với những smartphone trong cùng phân khúc giá. Với hiệu năng mạnh mẽ, Vivo Y91 giúp máy có thể vận hành suốt 15 giờ đồng hồ, chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không bị lag.

Camera kép

Vivo Y91 sở hữu camera kép 13 MP + 2 MP có khả năng xóa phông cực ổn giúp tạo ra những bức ảnh nghệ thuật, có chiều sâu hơn. Ngoài ra, camera selfie 8 MP với nhiều hiệu ứng làm đẹp của Vivo Y91 cũng giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc “tự sướng” lung linh trong năm mới 2019 này.
Tóm lại, xu hướng smartphone trong năm 2019 sẽ tiếp tục với màn hình tràn Halo FullView, thiết kế màu thời trang và cấu hình mạnh mẽ. Thế nên đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại Vivo Y91 thời thượng với mức giá trong tầm tay, chỉ 4.490.000 đồng. Vivo Y91 hiện đang được phân phối ở các hệ thống cửa hàng điện thoại lớn trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store,…
Xem chi tiết tại: http://bit.ly/VivoY91_PR
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.