Bên trong mẫu iPhone 13 Pro có gì?

Thành Luân
Thành Luân
27/09/2021 14:16 GMT+7

iFixit đã tiến hành tháo dỡ iPhone 13 Pro cho thấy máy đi kèm pin khủng, camera TrueDepth được cải tiến và các chỉnh sửa nhỏ đối với bố cục bên trong điện thoại.

Theo AppleInsider, giống như iPhone 13 và nhiều mẫu trước đó, iPhone 13 Pro được dán kín bằng chất kết dính và cáp màn hình của nó một lần nữa được bố trí ở phía bên trái của khung máy. Những sợi cáp này gắn với một bảng logic cứng được dịch chuyển lên trong hộp để chứa pin hình chữ L - một thiết kế "vay mượn" từ iPhone 12 Pro Max.
Pin 3.095 mAh được đánh giá ở mức 11,97 Wh với công suất đo được là 12,11 Wh, cải tiến so với pin 10,78 Wh được tìm thấy trong iPhone 12 Pro năm ngoái.
Để giảm kích thước của notch trên iPhone 13 Pro, cụm TrueDepth năm nay có thiết kế nhỏ gọn kết hợp đèn chiếu sáng và máy chiếu điểm thành mô-đun duy nhất được đặt giữa mặt trước và camera IR. Hình dạng loa thoại chuyển từ chữ nhật sang hình vuông, mặc dù sự thay đổi này không có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

MagSafe( bên trái là phims nguồn, bên phải là gạt rung, tăng giảm âm lượng)

Ảnh chụp màn hình

Ở mặt sau, cụm ba camera của iPhone 13 Pro lớn hơn so với iPhone 12 Pro có khả năng chụp góc rộng lớn và tốt hơn, ống kính tele mới với zoom quang 3x và mô-đun siêu rộng nhanh hơn với khả năng tự động lấy nét.
Xem xét kỹ hơn bảng logic và các bộ phận bên trong gần đó cho thấy một bộ số hóa kết hợp cáp hiển thị, trong khi cáp cảm biến được thiết kế lại. Trong các iPhone trước, cáp số hóa và màn hình là những bộ phận riêng lẻ yêu cầu các đầu nối riêng biệt. iPhone mới cũng bao gồm ghi nhãn trên tấm chắn của chip A15 Bionic.
Cuối cùng, Taptic Engine trên iPhone 13 Pro có trọng lượng 6,3 gram và 869,4 mm3, tăng so với 4,8 gram và 764,27 mm3 trên iPhone 12 Pro.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.