Biến Apple Watch thành đèn pin chiếu sáng

09/11/2017 06:58 GMT+7

Thay vì phải tìm đèn pin để chiếu sáng trong một căn phòng tối, bạn có thể dùng chính chiếc Apple Watch để thay thế bằng thủ thuật sau.

Apple Watch không có đèn flash LED như iPhone nhưng bạn có thể dựa vào màn hình nhỏ của nó để cung cấp một lượng ánh sáng vừa đủ để chiếu xung quanh khi ở trong căn phòng tối hoặc hành lang vào ban đêm. Dĩ nhiên nó không thể quá sáng nhưng đủ để bạn dùng trong trường hợp khẩn cấp.
Để bắt đầu, hãy đánh thức Apple Watch bằng cách gõ vào màn hình hoặc nâng cổ tay lên. Khi màn hình bật, vuốt lên từ phía dưới để mở Control Center. Sau đó bấm vào nút đèn pin.
Màn hình sẽ chuyển sang màu trắng hoàn toàn. Lúc đầu sẽ ở dạng mờ nhưng sau khi chạm vào nó sẽ chỉnh sang độ sáng đầy đủ và cung cấp cho bạn nhiều ánh sáng để xem trong bóng tối.
Chạm vào nút hình đèn pin, sau đó chọn 1 trong 3 kiểu đèn chiếu sáng
Có ba kiểu đèn sáng khác nhau mà bạn có thể chọn, gồm White, Flashing White và Red. Tùy theo tình huống mà bạn có thể chọn đèn sáng thích hợp, chẳng hạn lựa chọn thứ hai có thể được sử dụng như là một cách để thu hút sự chú ý của ai đó.
Nó cũng rất phù hợp nếu bạn đi ngoài đường vào ban đêm và muốn báo hiệu cho những tài xế lái xe đi từ xa để họ thấy bạn sớm hơn. Tất cả những gì mà bạn cần làm là vuốt sang trái hoặc phải để chọn các màu đèn.
Để tắt chế độ đèn pin của Apple Watch, bạn chỉ cần vuốt xuống từ đầu màn hình là xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.