Bing Maps cho phép xem hình ảnh camera giao thông theo thời gian thực

25/04/2019 11:30 GMT+7

Microsoft vừa giới thiệu một tính năng mới trên Bing Maps, cho phép người dùng xem hình ảnh camera giao thông theo thời gian thực dọc theo một tuyến đường cụ thể.

Theo Neowin, với tính năng mới, người dùng có thể nhấp vào biểu tượng camera giao thông để xem tình trạng giao thông hiện tại ở một khu vực cụ thể. Điều đáng nói là chỉ những dữ liệu giao thông từ các đoạn đường hạn chế mới được hiển thị cho người dùng. Người dùng có thể truy cập tính năng mới thông qua tùy chọn “traffic” của giao diện web trên Bing Maps.
Với tính năng mới, Microsoft đã quảng bá một số khả năng mà người dùng sẽ hưởng lợi từ nó. Chẳng hạn, hình ảnh có thể thông báo cho các tài xế về lưu lượng vị trí cụ thể và các thay đổi lưu lượng trên các tuyến đường. Một trường hợp sử dụng khác là theo dõi tình trạng giao thông trong thời tiết khắc nghiệt như tuyết rơi dày, bão gió và lũ lụt.
Microsoft cho biết nguồn cấp dữ liệu máy ảnh có thể giúp khách du lịch tránh các khu vực không thể vượt qua bằng cách kiểm tra tình trạng đường nguy hiểm trước khi bắt đầu chuyến đi.
Nó cũng sử dụng một tính năng mà Microsoft đã thêm vào Bing Maps trong tháng 3, chỉ định màu cụ thể cho các tuyến đường tùy thuộc vào điều kiện giao thông của chúng. Ví dụ: màu cam biểu thị lưu lượng giao thông vừa phải trong khi màu đỏ biểu thị lưu lượng giao thông dày đặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.