Bộ ba Galaxy S20 gặp sự cố kết nối GPS

Thành Luân
Thành Luân
19/03/2020 12:04 GMT+7

Bộ ba Galaxy S20 được ghi nhận gặp phải một số trục trặc trong quá trình sử dụng, với sự cố mới nhất liên quan đến khóa GPS.

Theo GSMArena, sự cố khóa GPS ảnh hưởng đến một số người dùng Galaxy S20 Ultra 5G và S20+, tuy nhiên có khả năng cũng bao trùm cả Galaxy S20. Thông tin được một số người dùng cho biết khóa GPS sẽ không hoàn toàn làm việc hoặc nó rất chậm. Một người dùng cho biết các tín hiệu GPS xuất hiện ở các vị trí khác nhau.
Hầu hết người dùng cho rằng khóa GPS là một vấn đề xảy ra với Waze, trong khi đó một số người dùng nói rằng vấn đề khóa tín hiệu GPS cũng xảy ra với Google Maps. Trong một số trường hợp, tắt 5G và sử dụng LTE hoàn toàn đã khắc phục vấn đề hoặc làm cho nó tốt hơn một chút.
Trước đó, Samsung cũng đã làm việc hoặc đưa ra các bản vá khắc phục một số sự cố với dòng Galaxy S20 như quản lý pin, ứng dụng máy ảnh bị treo, vấn đề tự động lấy nét trong máy ảnh hoặc chất lượng hình ảnh kém (đặc biệt với Galaxy S20 Ultra 108 MP). Lỗi GPS có thể sẽ được xử lý trong phiên bản cập nhật sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.