Bộ cổng chuyển đa năng dành cho máy MacBook mới

Thành Luân
Thành Luân
26/03/2021 14:28 GMT+7

Bộ chuyển 8 in 1 USB-C Adam Elements Casa Multi-function là giải pháp giúp người dùng các mẫu máy MacBook mới có thể sử dụng được hàng loạt thiết bị ngoại vi khác nhau.

Các khe thẻ nhớ SD và micro SD trên bộ chuyển 8 in 1 USB-C Adam Elements Casa Multi-function hỗ trợ khả năng truy cập nhanh lên đến 480 Mbps với các tập tin trong thẻ SD/SDHC/SDXC từ máy ảnh hoặc microSD/microSDHC/microSDXC từ smartphone. Hơn nữa, hai khe cắm có thể sử dụng đồng thời mà không ảnh hưởng đến tốc độ xử lý.
Cổng chuyển hỗ trợ công suất sạc tốc độ cao lên đến 100W và tiêu chuẩn PD cho các loại laptop USB-C như MacBook Pro 15 inch hay 16 inch, cho phép người dùng vừa có thể thực hiện chuyển dữ liệu hình ảnh, trình chiếu hình ảnh hay video hoặc vừa có thể sạc pin cho laptop chỉ với một chiếc hub tiện lợi.
Với trọng lượng 88 gram, cổng chuyển gọn nhẹ để mang đi mọi nơi. Sản phẩm có vỏ nhôm xám nhã nhặn, tinh tế với các cạnh được bo tròn thân thiện với người dùng. Điều này giúp nó cứng cáp hơn, chống trầy xước, va đập và mài mòn. Đầu nối USB-C bằng thép mỏng cùng dây cáp bện sợi nylon siêu bền, có khả năng chịu các lực kéo và tác động mạnh.
Ngoài ra, Adam Elements cũng trang bị cho cổng chuyển 8 in 1 USB-C Casa Multi-function đến 3 cổng ra USB-A 3.1 mới nhất thị trường, tốc độ 5 Gbps giúp tăng tốc quá trình hoàn thành sao chép các tập tin dữ liệu với thời gian gần như ngay lập tức.
Tại thị trường Việt Nam, bộ chuyển 8 in 1 USB-C hiện được phân phối bởi sencovietnam với giá bán 2,35 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.