Bộ điều khiển DualShock trên PS4 có thêm 4 màu mới

16/08/2019 11:12 GMT+7

Sony vừa giới thiệu 4 màu mới cho bộ điều khiển DualShock 4 dành cho máy chơi game PS4, gồm Electric Purple, Red Camouflage, Titanium Blue và Rose Gold, nâng tổng số màu của tay cầm này lên đến con số 29.

Theo Neowin, Electric Purple nổi bật với thiết kế 2 tông màu tím với hình dạng PlayStation màu trắng tương phản trên bộ điều khiển. Red Camouflage có hoa văn ngụy trang màu đen, đỏ và nâu với các chi tiết màu bạc.
Chuyển sang màu kim loại. Đầu tiên là Titanium Blue mang đến cho DualShock 4 vỏ kim loại màu xanh với các chi tiết màu xanh nhạt và mặt sau màu xanh mờ. Trong khi đó, Rose Gold nổi bật với màu vàng ánh kim.
Ngoài ra, Sony cũng đã ra mắt phiên bản tai nghe màu Rose Gold phù hợp để ghép nối với bộ điều khiển DualShock 4 trong cùng một sắc thái để tạo thành bộ sưu tập Rose Gold. Tai nghe này tự hào với lớp vỏ kim loại màu Rose Gold cùng hình dạng PlayStation nổi ở bên trong. Nó sẽ có sẵn để mua vào cuối mùa thu năm nay.
Tất cả các màu sắc mới cho bộ điều khiển DualShock 4 sẽ được ra mắt vào tháng 9 này với giá 64,99 USD, nhưng chúng chỉ có sẵn tại các nhà bán lẻ chọn lọc ở Mỹ và Canada. Đối với tai nghe phiên bản Rose Gold sẽ đi kèm bộ điều khiển DualShock 4 màu Rose Gold và có sẵn để mua vào tháng 11, và khách hàng sẽ phải chi trả số tiền 99,99 USD cho mỗi chiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.