Bộ đôi iPhone 7 đều có bản dung lượng 256 GB

03/06/2016 12:52 GMT+7

Một số nguồn tin trước đây cho rằng, trong hai phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus sắp ra mắt của Apple, chỉ có mẫu iPhone 7 Plus là có dung lượng 256 GB. Tuy nhiên, thông tin này hiện đã bị bác bỏ.

Theo nguồn tin mới của PhoneArena, dường như Apple đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, khi sẽ đồng thời hỗ trợ cả mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus có dung lượng 256 GB.
Như vậy, thế hệ iPhone 7 cũng sẽ là mẫu iPhone đầu tiên hỗ trợ mức dung lượng cực kỳ lớn, người dùng có thể an tâm lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh, video trên máy mà không lo thiếu hụt bộ nhớ trong.
Ngoài thông tin nói trên, hiện tại cũng có một số thông tin cho biết bộ đôi iPhone 7 mới của Apple sẽ được trang bị camera kép phía sau, hỗ trợ khả năng chống rung hình ảnh quang học OIS. Cảm biến này sẽ do đối tác Sony và LG đảm trách sản xuất.
Hiện tại, có nguồn tin khẳng định rằng iPhone 7 sẽ được gia tăng dung lượng pin cao hơn iPhone 6S, cụ thể là 1.826 mAh so với 1.715 mAh.
Cũng theo PhoneArena, Kevin Wang - Giám đốc nghiên cứu của IHS tại thị trường Trung Quốc, cho biết hiện nay đa số các dòng smartphone cao cấp như HTC 10, LG G5, Galaxy S7... đều có mức dung lượng khởi điểm là 32 GB, thậm chí còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng để gia tăng bộ nhớ lưu trữ.
Chính vì thế, Kevin Wang tin rằng nhiều khả năng iPhone 7 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên loại bỏ bộ nhớ 16 GB, và thay bằng bản dùng bộ nhớ 32 GB làm mức lưu trữ khởi điểm.
Như vậy, nhiều khả năng iPhone 7 sẽ có các mức dung lượng gồm: 32 GB, 64 GB, 128 GB và 256 GB.
Dự kiến, bộ đôi iPhone 7 mới của Apple sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.