Bộ đôi OPPO F11-Series chạm ngưỡng 35.000 đơn đặt hàng chỉ trong 10 ngày

10/04/2019 09:22 GMT+7

Bộ đôi OPPO F11 Pro và F11 đang tạo ra sức hút ấn tượng trong phân khúc smartphone tầm trung dù chưa chính thức mở bán.

Vừa được trình làng hôm 29.3, OPPO F11 Pro và F11 đã tiếp tục “gây bão” với lượng đơn đặt hàng “khủng” chỉ trong 10 ngày đầu tiên ra mắt. Điều này không nằm ngoài dự đoán mỗi khi có một sản phẩm dòng F ra đời, nhưng rõ ràng là một kỷ lục đáng chú ý khi lần đầu tiên một sản phẩm dòng F series vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng (F11 Pro là 8,49 triệu đồng) mà vẫn đủ sức khuấy đảo thị trường.
Theo đó, tính đến hết ngày 8.4, tức là trong 10 ngày sau khi OPPO F11/F11 Pro chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, toàn thị trường đã ghi nhận lên tới gần 35.000 đơn đặt hàng, trong đó có hơn 29.000 đơn hàng có cọc - một con số cực kỳ ấn tượng. Nếu tính trung bình trong khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua, mỗi ngày đã có hơn 3.000 đơn đặt hàng trước đến từ những khách hàng mong muốn sở hữu OPPO F11/F11 Pro sớm nhất.
Số lượng đơn đặt hàng trước OPPO F11 và F11 Pro đến từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến là Thế Giới Di Động, đóng góp hơn 14.000 đơn hàng (trong đó có khoảng 12.000 đơn hàng đã đặt cọc). Hiện tại, tân binh F series vẫn đang là sản phẩm rất “hot” tại Thế Giới Di Động và các nhà bán lẻ khác (FPT Shop, CellphoneS, Tiki,…).
Đây chưa phải là kết quả cuối cùng. Dự kiến số đơn đặt hàng F11 Pro sẽ chính thức chốt lại sau ngày 11.4, trong khi đó chương trình diễn ra với phiên bản F11 có màn hình “giọt nước” sẽ kéo dài đến hết ngày 19.4.
Một thống kê chưa đầy đủ còn phản ánh rõ thị trường đang mong chờ chiếc OPPO F11 Pro hơn cả khi riêng sản phẩm này đã nhận được gần 24.000 đơn hàng có cọc (chiếm 83% tổng số đơn hàng). Qua đó cho thấy OPPO F11 Pro với màn hình toàn cảnh panoramic, camera trượt, sạc nhanh VOOC 3.0 và pin “khủng”… có sức hấp dẫn đáng kể đối với người dùng.
Cụ thể, OPPO F11 Pro được trang bị màn hình 6,5 inches đạt độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Đặc biệt, máy có module camera trước tự động ẩn để giải phóng không gian, cho diện tích màn hình toàn cảnh panoramic đạt tỷ lệ so với thân máy đến 90,9%.
Thiết kế chuyển màu (gradient) với các tùy chọn Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà cũng là đặc tính ấn tượng của F11 Pro. Với phiên bản Đen Thiên Thạch, OPPO đã trở thành nhà sản xuất smartphone đầu tiên sáng tạo nên thiết kế chuyển sắc giữa ba màu - pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh thành màu sắc đặc biệt, lấy cảm hứng từ vệt sao băng trên bầu trời đêm. Còn phiên bản màu Xanh Thiên Hà là thiết kế chuyển sắc lấy cảm hứng từ đại dương xanh rực rỡ hoà cùng lục địa xanh tươi.
Ở mặt trước, máy được trang bị camera 16MP làm đẹp AI, hỗ trợ làm đẹp tùy chỉnh và cung cấp 8 tùy chọn điều chỉnh. Camera nhỏ gọn này được đặt ngay chính giữa cạnh trên màn hình, có khả năng ẩn hiện tự động. Động cơ trên điều khiển module camera đã được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ bền trung bình 100 lần sử dụng mỗi ngày trong 6 năm, thực tế thì bền bỉ hơn nhiều.
F11 Pro cũng được trang bị các công nghệ như Siêu chụp đêm (Ultra Night Mode) và Color Mapping. Những công nghệ này sử dụng thuật toán thông minh AI và giảm nhiễu đa khung (Multi-frame Noise Reduction) để hạn chế nhiễu, ổn định hình ảnh, triệt tiêu các điểm quá sáng (highlight), cải thiện dải tần nhạy sáng (dynamic range) và tăng độ sáng vùng tối. Khi chụp chân dung ban đêm, F11 Pro còn có khả năng tự động phân biệt giữa khuôn mặt người và hậu cảnh.
Với viên pin 4.000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, F11 Pro đã tiết kiệm đáng kể thời gian sạc đầy pin so với các “đàn anh”. Với 5 lớp bảo vệ trong công nghệ VOOC, sạc nhanh VOOC cũng đảm bảo độ an toàn cao khi đã phục vụ cho hơn 100 triệu người dùng trên toàn cầu.
Đặc biệt khi đặt mua bộ đôi F11 Pro và F11 lần này, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, gồm quà tặng là chiếc loa Bluetooth Havit cực sành điệu, chương trình trả góp 0% lãi suất và dịch vụ bảo hành đến 24 tháng - dài nhất cho một sản phẩm smartphone hiện nay. Trong đó, dịch vụ bảo hành 24 tháng dành riêng cho F11 Pro như một bảo chứng về chất lượng sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.