Cách sử dụng tính năng Memoji trên iOS 12

18/09/2018 18:39 GMT+7

Tính năng Memoji có sẵn cho bất kỳ ai có iPhone X và mới hơn chạy iOS 12, mang đến những khuôn mặt vui nhộn hiển thị trong tin nhắn mà mọi người gửi cho nhau.

Memoji là một loại Animoji mới với các nhân vật hoạt hình dựa trên hệ thống camera phía trước của iPhone X để mang các nhân vật hoạt hình kết hợp biểu tượng cảm xúc của bạn. Memoji có cùng giao diện cơ bản của Animoji, nhưng thay vì một con rồng hay con hổ, bạn có thể thiết kế và tạo ra một nhân vật con người trông giống bạn hoặc như những gì bạn muốn.
Tạo một Memoji được thực hiện trong ứng dụng Messages. Mở cuộc trò chuyện và nhấn vào biểu tượng ứng dụng Animoji, sau đó nhấn vào biểu tượng “+”. Nếu bạn không thể nhìn thấy nó, di chuyển sang phải cho đến khi nó xuất hiện.
Từ đó, bạn có thể tùy chỉnh Memoji của mình. Các tùy chọn bao gồm màu da, kiểu tóc, hình dạng đầu, mắt, lông mày, mũi và môi, tai, tóc trên khuôn mặt, kính mắt và mũ nón.
Bạn có thể thực hiện nhiều sáng tạo của mình với gương mặt Memoji Ảnh chụp màn hình
Bạn có thể tạo ra bao nhiêu Memoji tùy thích. Khi bạn điều chỉnh và chỉnh sửa nhân vật của mình, các thay đổi sẽ được phản ánh trong thời gian thực. Bạn có thể ghi lại các đoạn video clip dài 30 giây của Memoji và gửi nó trong một cuộc trò chuyện, giống như bạn làm với bất kỳ Animoji nào khác.
Với tính năng hiệu ứng máy ảnh mới trong Messages, bạn cũng có thể thay thế đầu của ảnh và video bằng đầu Memoji.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.