Cách tạo, lưu và chia sẻ Animoji trên iPhone X

03/11/2017 07:42 GMT+7

Nếu may mắn là người sở hữu iPhone X sớm, bạn sẽ được trang bị một tính năng hoàn toàn mới mang tên Animoji để tạo ra các biểu tượng cảm xúc động độc đáo để gửi đến bạn bè của mình.

Animoji là một loại biểu tượng cảm xúc (emoji) mới kết hợp giữa những nhân vật hoạt hình và công nghệ AR. Ở thời điểm hiện tại animoji là tính năng độc quyền của iPhone X do đây là thiết bị duy nhất hỗ trợ Face ID.
Có 12 animoji khác nhau để bạn lựa chọn, được mô phỏng theo các nhân vật emoji hiện có bao gồm: con khỉ, robot, mèo, chó, người ngoài hành tinh, con cáo, poop, lợn, gấu trúc, thỏ, gà và kỳ lân. Các animoji tồn tại trong ứng dụng Messages cùng với sticker, emoji và các ứng dụng iMessage khác. Bạn có thể sử dụng animoji để ghi lại và gửi tin nhắn cho bạn bè, với các nhân vật đang bắt chước cử động và nói giọng nói của bạn.
Nhưng làm thế nào để tạo animoji và chia sẻ chúng với bạn bè của mình? Trong thực tế, điều này khá dễ dàng mà bạn có thể khai thác như hướng dẫn dưới đây.
- Mở ứng dụng Messages và vào cuộc trò chuyện iMessage với ai đó.
- Trên thanh điều hướng phía dưới, nhấn nút Animoji. Mặc định nó sẽ ở vị trí thứ ba từ trái sang, sau cửa hàng nhãn dán.
Bạn có thể chọn 1 trong 12 animoji để hỗ trợ mô phỏng ở thời điểm hiện tại Ảnh chụp màn hình
- Chọn một animoji yêu thích. Một lưu ý là bạn cần chắc chắn mình đang ở trong một căn phòng được chiếu sáng và đưa khuôn mặt vào trong máy ảnh Face ID. Nếu không làm những điều đó bạn sẽ được nhắc nhở thực hiện.
- Gửi lại tin nhắn. Chỉ cần nhấp đúp để ghi lại animoji trước khi gửi đi. Tất nhiên bạn có thể làm điều đó trong chế độ toàn màn hình để có thể có một cái nhìn tốt hơn về những gì bạn đang làm. Sau khi hoàn tất, kéo/thả nó như bạn sẽ làm với một nhãn dán thường xuyên.
Cách lưu trữ animoji người khác vào thiết bị iOS của bạn
Trong trường hợp bạn gặp ai đó đang gửi những animoji độc đáo đến cuộc trò chuyện của mình thì bạn hoàn toàn có thể lưu nó về thiết bị của mình để chia sẻ về sau khi cần thiết.
- Truy cập Messages và mở chủ đề iMessage có lưu trữ animoji.
Đôi khi có những animoji thú vị từ bạn bè và bạn có thể tải về nếu thích Ảnh chụp màn hình
- Chạm vào animoji để mở và phát nó. Ngoài ra bạn có thể 3D Touch vào animoji.
- Nhấn nút Share được tìm thấy ở góc dưới cùng bên trái.
- Chạm Save để lưu video animoji đó vào ứng dụng Photos trong Camera Roll là xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.