Cận cảnh OnePlus 2 - Chiếc smartphone Android hot nhất hiện nay

07/08/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Muốn mua được chiếc smartphone này, khách hàng phải nhận được thư mời từ hãng, và cho đến nay đã có hàng triệu người đăng ký đặt mua.

(TNO) Muốn mua được chiếc smartphone này, khách hàng phải nhận được thư mời từ hãng, và cho đến nay đã có hàng triệu người đăng ký đặt mua.

Đây là chiếc smartphone Android hot nhất hiện nay, OnePlus 2 - Ảnh: OnePlus

Công ty khởi nghiệp OnePlus có trụ sở tại Trung Quốc vừa qua đã giới thiệu dòng điện thoại mới của mình vào tháng 7, và đã bán được 30.000 chiếc trong vòng 64 giây, trang công nghệ Tech Insider (Mỹ) ngày 5.8 đưa tin.

Năm ngoái, OnePlus One, phiên bản đầu tiên của công ty này đã gây được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ của khách hàng lẫn báo giới, với cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp và giá thành chỉ bằng một nửa chiếc iPhone. OnePlus hy vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm nay với phiên bản mới, và dưới đây là cái nhìn cận cảnh cũng như cấu hình của OnePlus 2.

Về phần thiết kế, OnePlus 2 có lớp vỏ nhôm - magie tạo nét sang trọng và đẳng cấp cho người cầm trên tay. Màn hình của chiếc smartphone này có kích thước 5,5 inch với mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi, bên cạnh đó, OnePlus 2 còn được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass chống trầy giống với vật liệu mà Apple sử dụng.

Màn hình của chiếc smartphone này có kích thước 5,5 inch với mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi - Ảnh: OnePlus

Về cấu hình, OnePlus 2 sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 cùng RAM 4 GB nhằm đảm bảo đa tác vụ luôn được trơn tru.

OnePlus 2 trang bị camera sau 13 MP với khẩu độ f/2.0, sử dụng đèn flash kép hỗ trợ chụp trong tối tốt hơn. Bên cạnh đó, camera của OnePlus được làm từ 6 thấu kính để hạn chế tình trạng méo góc ảnh, trang bị hệ thống lấy nét bằng laser cùng cảm biến ảnh lớn hơn.

Camera với 6 thấu kính, đèn flash kép và lấy nét bằng laser - Ảnh: OnePlus

Ngoài ra, OnePlus 2 còn trang bị cảm biến vân tay ngay trên phím Home vật lý, hỗ trợ tối đa 5 vân tay.

Được biết, OnePlus cho bán ra nhiều mẫu nắp lưng khác nhau cho OnePlus 2, vì vậy người dùng có thể thay đổi theo sở thích thời trang của mình. Giá bán ra của OnePlus 2 tại thị trường Mỹ vào khoảng 7,2 triệu đồng cho bản 16 GB và khoảng 8,5 triệu đồng cho bản 64 GB.

Cảm biến vân tay trên OnePlus 2 - Ảnh: OnePlus
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.