CEO Tim Cook: AirPods Pro là sự bổ sung cho AirPods, không phải thay thế

Thành Luân
Thành Luân
01/11/2019 09:57 GMT+7

AirPods Pro vừa bắt đầu đến tay người tiêu dùng với nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng trong báo cáo thu nhập mới đây, CEO Tim Cook cho rằng đó chỉ là bổ sung cho AirPods mà không phải là thay thế.

Theo 9to5Mac, danh mục Wearables, Home và Accessories (bao gồm AirPods, Beats và Apple Watch) mang về doanh thu 6,5 tỉ USD cho Apple trong quý 3. Về AirPods, ông Cook nói rằng chúng tiếp tục thiết lập những đỉnh cao mới và dự đoán điều tương tự sẽ đến trong quý tiếp theo.
Bên cạnh đó, CEO Apple cũng không quên nhắc đến việc công ty vừa bổ sung một sản phẩm AirPods mới cho khách hàng cần loại bỏ tiếng ồn khi AirPods Pro bắt đầu bán ra trong ngày 30.10. Theo CEO Cook, tuy AirPods Pro không được phát hành kịp để đưa vào báo cáo thu nhập quý 3 nhưng ông hy vọng chủ sở hữu AirPods hiện tại sẽ là người đầu tiên mua phiên bản mới.
Cũng theo ông Cook, AirPods Pro là sự bổ sung để đáp ứng nhu cầu loại bỏ tiếng ồn của khách hàng đang sở hữu AirPods hiện tại. Ông tin khách hàng Apple có khả năng sở hữu cả AirPods và AirPods Pro vì chúng rất thú vị. Mặc dù cung cấp một bộ tính năng khác nhau nhưng cả hai đều có sự trùng lặp về chức năng tổng thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.