'Cha đẻ' Apple trở thành đồng sáng lập sáng kiến blockchain sinh thái

21/07/2019 08:19 GMT+7

Một trong hai đồng sáng lập Apple - Steve Wozniak, vừa trở thành người đồng sáng lập của một công ty blockchain tên EFFORCE có trụ sở tại Malta.

Theo Neowin, trang web của EFFORCE cho thấy công ty sẽ cho phép những người đóng góp đầu tư vào các dự án tiết kiệm năng lượng và kiếm lợi nhuận dựa trên năng lượng tiết kiệm đó tạo ra.
Wozniak đã đưa ra thông báo tại buổi ra mắt trước Hội nghị thượng đỉnh Delta, giải thích rằng hiệu quả năng lượng rất quan trọng đối với ông và ông muốn đầu tư vào Malta. Ông cũng ca ngợi chính phủ vì sự quan tâm của họ đối với công nghệ blockchain, trong khi các chính phủ khác cảnh giác với các ứng dụng của công nghệ.
Sự kiện còn có đồng sáng lập EFFORCE Jacobo Visetti, cho biết Malta là nơi thích hợp cho EFFORCE, bởi đó là một quốc gia có tư duy cởi mở nhất mà chúng ta có thể tìm thấy trên thế giới về công nghệ mới.
Ngay bây giờ, EFFORCE đang cho phép mọi người đăng ký qua email để bắt kịp tất cả các phát triển mới nhất. Theo Visetti, công ty sẽ ra mắt một trang web mới trong những ngày tới và cung cấp nhiều chi tiết cụ thể hơn về việc triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.