Chăm sóc sức khỏe toàn diện với công nghệ bức xạ hồng ngoại xa từ GreenE

23/09/2020 11:15 GMT+7

Ứng dụng công nghệ bức xạ hồng ngoại xa (F-IR) tiên tiến được ứng dụng nhiều trong y học nhờ độ an toàn cao, GreenE đã gây được tiếng tăm tại thị trường Đài Loan với hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt.

Công ty GreenE (Green Energy Nano Tech Co.) được sáng lập bởi tiến sĩ Liang, một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tuần hoàn máu và chăm sóc sức khỏe cũng như trong ngành dệt may của Đài Loan. Doanh nghiệp quy tụ một đội ngũ chuyên gia y tế và công nghệ có tay nghề cao để phát triển và cho ra đời các sản phẩm băng quấn trị liệu tích hợp công nghệ bức xạ hồng ngoại xa, đạt hơn 100 bằng sáng chế và giải thưởng quốc tế.
Sợi dệt áp dụng công thức vật lý phân tử MPF của GreenE được cấy khoáng thạch Gecmani và Titan có độ tinh khiết 99,99% từ Đức, sản sinh ra tia hồng ngoại xa có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu sâu dưới da và cơ mà không cần dùng tới điện, thuốc hay bức xạ, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Trải qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu và cải tiến công nghệ, các sản phẩm của GreenE cam kết đảm bảo chất lượng y tế và an toàn cho người sử dụng

Trải qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu và cải tiến công nghệ, các sản phẩm của GreenE cam kết đảm bảo chất lượng y tế và an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm của GreenE được phát triển dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các nghiên cứu lâm sàng liên kết với các bệnh viện và phòng thí nghiệm hàng đầu. Khả năng ứng dụng công nghệ MPF một cách sáng tạo đã giúp GreenE được vinh danh tại Giải thưởng Taiwan Excellence trong suốt nhiều năm liên tiếp và thu về nhiều huy chương chiến thắng tại các chiến dịch sáng chế quy mô toàn cầu.
Tham dự triển lãm Taiwan Expo trực tuyến năm nay, GreenE mong muốn giới thiệu những sản phẩm sử dụng công nghệ tia hồng ngoại xa được ưa chuộng, bao gồm miếng dán giảm đau GreenE, quần đùi Bio-Stamina MPF-tech, và đai GreenE Bio-Stamina.

Miếng dán giảm đau GreenE

Miếng giảm đau co giãn 4 chiều GreenE giúp xoa dịu cơn đau suốt 36 giờ sử dụng

Miếng giảm đau co giãn 4 chiều GreenE giúp xoa dịu cơn đau suốt 36 giờ sử dụng

Từng được trao tặng giải thưởng Taiwan Excellence, SVIIF (Hoa Kỳ) và AIFF (Pháp), miếng dán giảm đau GreenE giúp giải tỏa cơn đau nhức thông qua ứng dụng tia hồng ngoại xa, đã được chứng minh lâm sàng. Đây là sản phẩm kết hợp thành công các lợi ích của băng dán cơ Kinesio truyền thống, gel y tế và băng quấn thảo dược.
Cụ thể, điện cơ đồ cho thấy tác dụng của miếng dán trong việc duy trì sức mạnh cơ bắp khi cơ thể vận động mạnh; cùng lúc đó, một nghiên cứu lâm sàng cũng ghi nhận khả năng kích thích lưu lượng máu lên tới 21,9%. Miếng dán được đan dệt bằng kỹ thuật đặc biệt, có thể kéo giãn đến 192% và 230% theo chiều ngang và chiều dọc, phù hợp với nhiều vị trí khớp khác nhau khi tập luyện cường độ cao. Keo y tế và thiết kế thoáng khí giữ cho độ bền kéo dài đến 36 giờ mà không gây kích ứng da.

Quần đùi Bio-Stamina MPF-tech

Quần đùi MPF-tech Bio-Stamina với tính năng điều trị những bệnh thường gặp ở nam giới trung niên

Quần đùi MPF-tech Bio-Stamina với tính năng điều trị những bệnh thường gặp ở nam giới trung niên

Quần đùi MPF-tech Bio-Stamina cho phái mạnh, một ứng dụng y học khác của công nghệ bức xạ hồng ngoại xa, sẽ chăm sóc toàn diện hệ sinh dục, tĩnh mạch vùng bụng, đốt sống, cơ mông và cơ đùi trước của người sử dụng. Chiếc quần đa năng này đã được cấp bằng sáng chế của Liên minh châu Âu và Nhật Bản, nhận về nhiều giải thưởng lớn như Giải thưởng Taiwan Excellence, SVIIF (Hoa Kỳ), Innotech Expo (Đài Loan),…

Đai GreenE Bio-Stamina

Trải nghiệm giảm mỡ dễ chịu cùng đai GreenE Bio-Stamina

Trải nghiệm giảm mỡ dễ chịu cùng đai GreenE Bio-Stamina

Đai GreenE Bio-Stamina có thể mặc như đồ lót hằng ngày, đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Năng lượng bức xạ hồng ngoại xa sẽ tác động tới hệ thống bạch huyết và mao dẫn, mang lại hiệu quả ngay cả khi thắt lỏng. Người mặc không còn phải đối diện với tình trạng bí da hay đau tức cơ do phải đeo nịt quá chặt, hơn nữa có thể giặt đai thường xuyên trong nhiều năm liền mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Đai GreenE Bio-Stamina được khuyến khích sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ, mang lại trải nghiệm thoải mái và thư giãn trong thời kỳ giảm béo, đau bụng kinh, táo bón, điều trị trao đổi chất và tuần hoàn kém của người sử dụng.
Taiwan Excellence là giải thưởng vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Được đánh giá dựa trên các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), thiết kế, chất lượng, tiếp thị và sản xuất, giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Quay trở lại với Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan - Taiwan Expo 2020 trong tháng 10 tới đây trên nền tảng trực tuyến, 98 sản phẩm đến từ 38 thương hiệu hàng đầu đạt giải Taiwan Excellence sẽ cùng mang tới các thiết kế hoàn mỹ và những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng Việt. Hơn thế nữa, sự kiện năm nay còn tiếp tục chào đón sự tham gia của ca sĩ/diễn viên Minh Hằng - đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2020 tại Việt Nam.
Người tiêu dùng Việt sẽ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng và tương tác với những sáng tạo đột phá của Đài Loan mọi lúc mọi nơi tại Hội chợ trực tuyến Taiwan Expo 2020, mà còn có thể tận mắt trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm này tại Cửa hàng Taiwan Excellence - Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM).
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.