Chi phí sửa kính mặt sau iPhone Xr khi bị vỡ là bao nhiêu?

Thành Luân
Thành Luân
23/10/2018 11:38 GMT+7

Dịch vụ bảo hành của Apple đã bổ sung iPhone Xr vào danh sách các thiết bị có dịch vụ sửa chữa mở rộng, trong đó trường hợp bị vỡ kính mặt sau là được quan tâm nhất.

Theo PhoneArena, dù iPhone Xr là chiếc smartphone giá mềm nhất trong loạt iPhone 2018, nhưng vẫn được trang bị thiết kế mặt kính phía sau tương tự như các dòng iPhone cao cấp của Apple. Vì vậy, người dùng có thể gặp những trường hợp mặt kính bị vỡ.
Đối với những trường hợp này, chi phí sửa chữa mà Apple tính cho khách hàng sẽ tương đương như bản iPhone 8 Plus. Theo đó, trong trường hợp người dùng có đăng ký gói bảo hiểm Apple Care+, chi phí để thay thế kính mặt sau của máy sẽ là 99 USD.
Nếu không mua gói bảo hiểm Apple Care+, chi phí người dùng bỏ ra để sửa chữa sẽ là 399 USD. Con số này thấp hơn so với những gì mà người dùng iPhone Xs và Xs Max phải trả là 549 USD và 599 USD tương ứng, và nó cũng ngang bằng với những gì mà người dùng iPhone 8 Plus phải thanh toán.
Chi phí sửa chữa được liệt kê trên trang dịch vụ của Apple Ảnh chụp màn hình
Chi phí sửa chữa cao là vì sau khi thay thế và lắp ráp các thành phần trở lại, công việc tiếp theo của Apple là đặt những miếng cao su chống thấm nước, và mức phí này không phải rẻ.
Do đó cách tốt nhất để tránh bị tốn kém là người dùng nên mua một vỏ bảo vệ điện thoại, nếu không muốn phải mất quá nhiều tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.