Chrome trên Android hỗ trợ duyệt web không cần internet

23/06/2018 11:56 GMT+7

Google vừa cập nhật phiên bản trình duyệt Chrome dành cho hệ điều hành Android với tính năng mới thú vị.

Theo Phone Arena, trình duyệt web Google Chrome mới nhất dành cho thiết bị sử dụng nền tảng Android vừa được cập nhật tính năng quan trọng bên cạnh việc cải tiến hiệu năng hoạt động.
Cụ thể, Chrome được thêm khả năng lưu nội dung ngoại tuyến khi đang kết nối với mạng Wi-Fi. Nhờ đó, người dùng có thể đọc lại thông tin đã lưu khi không có kết nối mạng.
Google cho biết Chrome trên Android mở tính năng trên cho người dùng ở hơn 100 thị trường khác nhau trên thế giới. Trong đó có những quốc gia đang phát triển như Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Nigeria… giúp người dùng lướt web khi không có Internet. Trình duyệt sẽ tự động tải về các thông tin để theo dõi khi được kết nối với mạng Wi-Fi dựa trên nội dung phổ biến tại địa phương.
Thêm vào đó, những người đăng nhập tài khoản cá nhân trên Chrome có thể nhận được thông tin liên quan đến thói quen duyệt web của họ. Sau khi Chrome tải về nội dung, người dùng sẽ được phép truy cập bất cứ khi nào muốn mà không cần quan tâm tới kết nối mạng.
Bản cập nhật đã khả dụng trên kho phần mềm Play Store của Google, nhưng giai đoạn đầu có thể chưa mở cho mọi thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.