Chưa ra mắt, Galaxy Note20 đã được tin tưởng sẽ thành công nhờ 5G, S Pen mới

04/08/2020 08:00 GMT+7

Là biểu tượng cho tinh thần tiên phong mở lối đi riêng, dòng sản phẩm Galaxy Note luôn có vị trí tối thượng trong lòng nhiều tín đồ công nghệ.

Galaxy Note20 sắp sửa ra mắt vào ngày 5.8 tới đây được tin tưởng sẽ viết tiếp lịch sử đầy tự hào đó.

Kế thừa tinh hoa khai phá thị trường

Vào tháng 10.2011, Samsung đã chính thức đi vào lịch sử làng công nghệ khi giới thiệu Galaxy Note, một thiết bị khác biệt và chưa từng có trong lịch sử. Khi ấy, chuẩn mực smartphone là những thiết bị có màn hình quanh quẩn trong khoảng 3 inch và tuyệt nhiên không đi kèm bút stylus. Do đó, khi một chiếc smartphone có màn hình “quá khổ” lên đến 5,3 inch, đi kèm bút S Pen như Galaxy Note xuất hiện, nó ngay lập tức bị xem là kỳ quặc và cầm chắc phần thua.
Galaxy Note - dòng thiết bị từng bị xem là sai lầm nay đã trở thành “tượng đài” của làng công nghệ

Galaxy Note - dòng thiết bị từng bị xem là sai lầm nay đã trở thành “tượng đài” của làng công nghệ

Những kỷ lục doanh số sau đó của Galaxy Note đã chứng minh tài nhìn xa trông rộng của Samsung, khiến người dùng tin rằng không có giấc mơ nào là hoang đường, chỉ là ai sẽ thực hiện chúng mà thôi. Smartphone màn hình lớn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và đã khiến cả làng công nghệ phải chuyển đổi theo sau đó. Nhờ nước đi táo bạo, đúng đắn ở thời điểm đó, ông lớn Hàn Quốc có điều kiện tăng tốc trên đường đua phablet (điện thoại lai máy tính bảng) và giúp Galaxy Note tạo ra một khoảng cách không thể bắt kịp cho các đối thủ.
Mọi nỗ lực mô phỏng Galaxy Note suốt nhiều năm qua đều thất bại

Mọi nỗ lực mô phỏng Galaxy Note suốt nhiều năm qua đều thất bại

Sau nhiều năm, thị trường nay đã dịch chuyển toàn bộ sang xu hướng màn hình lớn của Galaxy Note, nhưng không có một hãng công nghệ nào đủ sức tạo ra một chiếc bút đầy quyền năng, hoạt động mượt mà trên smartphone như S Pen. Mỗi năm, Samsung đều tuyển chọn và đưa vào Galaxy Note những công nghệ mạnh mẽ nhất, kết hợp cùng các di sản đã có, tạo nên tuyệt tác quyền năng độc nhất vô nhị trên thị trường. Người dùng đón chờ Galaxy Note20 bởi siêu phẩm này là “người thừa kế” của một “tượng đài” trong ngành công nghệ, mang trong mình tầm nhìn đi trước thời đại và cả sự độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Quyền năng cho nhịp sống bất tận

Dù chưa chính thức ra mắt song Galaxy Note20 vẫn đang nhận được sự quan tâm khổng lồ của người dùng, thể hiện qua các tin đồn xuất hiện liên tục trên mạng xã hội. Galaxy Note20 vẫn được ra ông lớn Hàn Quốc mắt đúng hẹn, giúp người dùng thêm an tâm về khả năng kiểm soát tình hình của Samsung trong bối cảnh bệnh dịch.
Tin đồn về màu sắc mới trên Galaxy Note20 đang nhận được nhiều sự quan tâm

Tin đồn về màu sắc mới trên Galaxy Note20 đang nhận được nhiều sự quan tâm

Nhiều tin đồn cho biết Galaxy Note20 phiên bản cao cấp nhất sẽ sở hữu công nghệ 5G, thứ được cho là sẽ thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp viễn thông di động. Với kết nối 5G, Galaxy Note20 đạt hiệu suất kết nối tối ưu, đáp ứng hoàn hảo các tác vụ liên quan đến Trí tuệ nhân tạo (AI) và Vạn vật kết nối (IoT), thể hiện vai trò trung tâm trong mô hình nhà thông minh (smart home) cũng như các xu hướng giải trí đồ hoạ cao. Note20 có lẽ là chiếc smartphone đáng mua nhất thời điểm này, vì kết nối 5G hoàn toàn xứng đáng để người dùng nâng cấp. Ngoài 5G, người dùng cũng chờ đợi ở Galaxy Note20 những công nghệ tối ưu cho cuộc sống lẫn công việc, một hiệu năng đỉnh cao chưa từng có, một chiếc bút S Pen viết nên những kỳ tích như các thế hệ Galaxy Note trước đã từng.
Smartphone đầu tiên trang bị kính cường lực Gorilla Glass 7, dẫn đầu với công nghệ 5G liệu sẽ thành sự thật trên Galaxy Note20?

Smartphone đầu tiên trang bị kính cường lực Gorilla Glass 7, dẫn đầu với công nghệ 5G liệu sẽ thành sự thật trên Galaxy Note20?

Gần đến ngày ra mắt, các tin đồn tích cực về Galaxy Note20 càng khiến sự háo hức của tín đồ công nghệ dâng lên tột bậc. Theo báo cáo từ WinFuture.de, Galaxy Note20 Ultra có thể là smartphone đầu tiên trên thế giới phát trực tuyến trò chơi MicrosoftCloud Project xCloud, cho phép trải nghiệm 90 tựa game di động hàng đầu mà không cần tải xuống. Siêu phẩm cũng được dự đoán sẽ có tần số quét chưa từng có, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà chuẩn điện ảnh. S Pen cũng là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn, được đồn đoán sẽ tích hợp con trỏ laser. “Cây bút thần” này sẽ kết hợp cùng camera khẩu độ siêu khủng để tạo ra nhiều trải nghiệm sáng tạo mới.
Galaxy Note20 được kỳ vọng sẽ là kết tinh cho tầm nhìn và triết lý phát triển sản phẩm của Samsung, đó là không ngừng phá vỡ những rào cản, thách thức đỉnh cao mới để mang đến những tiến bộ có ý nghĩa cho người dùng. Tín đồ công nghệ có thể theo dõi sự kiện ra mắt Galaxy Note20 trên Youtube và trang web chính thức của Samsung. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 5.8 (theo giờ Bờ Đông - Mỹ), 11 giờ tối (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.