Chướng ngại nào đang cản đường bạn đến với thành công?

17/11/2015 16:15 GMT+7

Cuộc sống trong văn phòng luôn tồn tại những “nghịch lý” tưởng lạ nhưng lại rất quen. Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ tránh được những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ mọi người, đồng thời hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.

Cuộc sống trong văn phòng luôn tồn tại những “nghịch lý” tưởng lạ nhưng lại rất quen. Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ tránh được những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ mọi người, đồng thời hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.

Bỏ qua tiểu tiết - chẳng sao đâu?
Chướng ngại nào đang cản đường bạn đến với thành công? 1
Đi làm trễ vài phút mỗi ngày, mang một đôi giày bẩn, một chiếc áo hư khuy cài đến công ty thì vẫn có thể làm việc hiệu quả? Nhưng đó sẽ là điều khiến cấp trên khó có thể tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại như tiếp đón đối tác. Khắc phục những tiểu tiết này không quá khó, hãy đặt đồng hồ báo thức để không ngủ nướng quá lâu, và dành thêm 30 giây trước gương để chỉnh trang trước khi ra khỏi nhà. Đừng để những chi tiết nhỏ trở thành “tảng đá” chặn bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Tránh tranh luận để tăng thiện cảm
Bạn tưởng rằng nếu luôn đồng tình với ý kiến của tất cả mọi người thì sẽ xây dựng được hình ảnh hiền lành và chiếm được cảm tình từ họ? Thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Trong cuộc họp, những cú gật đầu một cách máy móc có thể khiến mọi người nghĩ bạn đang mất tập trung, không có cá tính riêng, hoặc thậm chí là không có đủ năng lực để tranh luận. Khi bàn bạc công việc với đối tác, nếu cứ liên tục thoả hiệp với mọi điều kiện mà đối tác đưa ra, thì công ty bạn sẽ đánh mất nhiều quyền lợi chính đáng.
Chướng ngại nào đang cản đường bạn đến với thành công? 2Việc lên tiếng bảo vệ ý kiến của mình đúng lúc, đúng cách là cực kì cần thiết, không những khẳng định được vị trí và năng lực của bản thân mà còn thể hiện ý chí hoàn thiện mình mỗi ngày
Văn phòng luôn là nơi làm việc lý tưởng nhất
Không thể phủ nhận rằng không khí nghiêm túc ở văn phòng sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn, nhưng bốn bức tường và nhiều máy móc xung quanh đôi khi khiến tâm trạng của bạn trở nên bức bối.
Với nhiều doanh nhân, người trẻ thành đạt bận rộn thường xuyên phải dịch chuyển thì dù đi công tác xa nhưng họ vẫn luôn kết nối quản lý công việc, tất cả mọi thứ đều ưu tiên sự gọn nhẹ tiện dụng nhất. May mắn là với sự phát triển của công nghệ, những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn ra đời đã giải quyết được rắc rối này. Giờ thì không còn gì cản đường bạn đến với “góc làm việc trong mơ” của mình nữa nhé.
Phải to mới xịn?
Trong thời đại mà xu hướng tối giản (minimalism) đang lên ngôi, độ đẳng cấp của bạn còn được thể hiện qua sự tinh tường khi chọn lựa những món đồ công nghệ mang theo bên mình. Người khác sẽ nghĩ thế nào nếu bạn ăn mặc thời thượng nhưng lại mang theo chiếc laptop to nặng cồng kềnh? 
Chướng ngại nào đang cản đường bạn đến với thành công? 3Tiêu chí của thời đại mới đòi hỏi “trợ thủ” của bạn vừa phải có thiết kế thật nhỏ gọn thời trang, lại vừa phải có tính năng mạnh mẽ
Không chỉ có ngoại hình tinh tế phối hợp hoàn hảo với vẻ ngoài sang trọng của bạn, trợ thủ ấy còn phải đa năng hỗ trợ được tất cả tác vụ trên mọi nẻo đường bạn đi qua. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 vừa vặn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe đó. Với độ mỏng nhẹ đáng ngạc nhiên chỉ bằng 3 đồng xu xếp lại cùng sự đa nhiệm vượt trội, Galaxy Tab S2 sẽ là mảnh ghép chủ chốt giúp hình ảnh sành điệu của bạn trở nên hoàn hảo.
Cần mẫn làm việc ngày đêm có thể giúp bạn trở thành nhân viên chăm chỉ. Nhưng khéo léo trong giao tiếp, mạnh mẽ trong việc thể hiện năng lực và dấu ấn của bản thân mới giúp bạn thật sự đạt được thành công. Galaxy Tab S2, bằng cả vẻ đẹp và chức năng vượt trội của mình, xứng đáng trở thành một “dấu ấn” đặc biệt giúp hình ảnh của bạn trở nên nổi bật mà vẫn tinh tế, đẳng cấp.
Bật mí về máy tính bảng Galaxy Tab S2 với độ mỏng nhẹ vượt trội chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8” và 392g cho phiên bản 9.7”
- Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn, phụ kiện bàn phím rời bluetooth, và cửa sổ đa nhiệm Multi Windows đem lại trải nghiệm như trên laptop.
- Trải nghiệm chân thực và sống động cùng màn hình Super AMOLED và camera AF + 2.1MP FF
- Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 với 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.
-Từ 1/11-15/12, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Galaxy Tab S2 chỉ từ 3,99 triệu đồng và nhận ngay bao da cao cấp, thông tin chi tiết truy cập tại: http://www.samsung.com/vn/khuyen-mai/galaxytabs2/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.