Chụp ảnh màn hình trong Windows 10 sẽ dễ dàng hơn

Thành Luân
Thành Luân
05/05/2018 11:37 GMT+7

Phiên bản build mới của Windows 10 sẽ chia nhỏ nhiều công cụ thành các ứng dụng hoạt động một cách độc lập, kèm theo đó là hệ thống phím tắt tốt hơn.

Theo Engadget, bản xem trước tiếp theo dành cho các thành viên chương trình Windows 10 Insider bao gồm nhiều tính năng mà mọi người có thể muốn thử, bao gồm cách mới để chụp ảnh màn hình dễ dàng hơn so với trước đây.
Thay vì đặt công cụ Screen Sketch phía sau menu Windows Ink, bây giờ nó trở thành một ứng dụng độc lập và người dùng có thể triệu hồi nó bằng một phím tắt (Windows + Shift + S). Nhưng thay vì chụp toàn màn hình, tính năng được cập nhật hoạt động như công cụ cắt để người dùng kéo một khu vực quan tâm, sau đó lưu lại dưới dạng hình ảnh.
Ngoài ra người dùng thậm chí có thể thay thế chức năng chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn bằng công cụ Screen Sketch mới. Họ cũng có thể truy cập nút Screen Snip nhanh trong Action Center. Và bất kỳ ai có một cây bút kỹ thuật số đều có thể sử dụng nó để cắt một khung hình quan tâm.
Được biết, nội dung bài viết trong nhóm Windows cũng lưu ý rằng các thay đổi này sẽ được phát triển dựa trên phản hồi, vì vậy chức năng chụp màn hình có thể được cải thiện hơn nữa so với các mô tả phía trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.