Cortana có thể đọc lại các email quan trọng trong Outlook

21/12/2018 08:25 GMT+7

Microsoft vừa mở rộng thêm khả năng mới trong việc tích hợp Outlook với trợ lý ảo Cortana, nhằm tăng cường thêm trải nghiệm cho người dùng.

Theo Neowin, đây là bước đi tiếp theo sau khi Microsoft triển khai tích hợp Outlook với Cortana cho một nhóm người dùng Windows 10 hạn chế, cho phép họ hỏi trợ lý ảo nếu nhận được bất kỳ email mới nào và trả lời các tin nhắn này qua giọng nói.
Chức năng mới đang được Microsoft thử nghiệm và có thể sớm đưa đến mọi người dùng Ảnh: Windows Central
Lựa chọn mới xuất hiện như là một phần của phiên bản nội bộ Cortana 3.3, cho phép nó đọc lại email quan trọng trong hộp thư đến cho người dùng. Windows Central ghi nhận tính năng này dường như đã sẵn sàng để phát hành công khai, mặc dù hiện tại Microsoft vẫn chưa chốt ngày chính thức.
Tính năng mới cũng bao gồm một số khả năng thông minh. Ví dụ: biểu tượng của Cortana sẽ xuất hiện trong hộp thư đến để đọc email sau khi điện thoại di động kết nối với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào, bao gồm loa và tai nghe. Người dùng cũng có thể thấy Cortana sẽ mất bao lâu để đọc lại tin nhắn. Sau khi phát lại hoàn tất, người dùng có thể trả lời để thông báo đó được gắn cờ hoặc xóa.
Báo cáo cũng cho thấy có vẻ như Cortana sẽ không đọc toàn bộ email mà thay vào đó nó sẽ chọn các văn bản có liên quan để đọc cho người dùng và yêu cầu nội dung đồ họa, nếu có, được xem trên màn hình thay thế.
Được biết tính năng này đã được các nhân viên của Microsoft thử nghiệm vào đầu năm nay trên cả hai phiên bản Outlook cho iOS và Android. Có khả năng nó sẽ được phát hành trên các thiết bị di động cũng như trên máy tính Windows trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.