Cortana giúp kiểm soát Spotify trong Windows 10

08/01/2018 21:45 GMT+7

Sau khi Microsoft khai tử dịch vụ Groove Music vào cuối tuần trước, Cortana gần đây đã tích hợp Spotify trên các thiết bị Windows 10 chạy bản cập nhật Creators Update hoặc mới hơn.

Theo Neowin, trợ lý kỹ thuật số của Apple giờ đây cho phép người dùng liên kết tài khoản Spotify của họ, miễn phí hoặc trả phí, và phát các lệnh khác nhau thông qua giọng nói của họ.
Báo cáo cho biết, các lệnh mà người dùng có thể yêu cầu với Spotify thông qua Cortana đó là Play dance music on Spotify; Play my discover weekly playlist on Spotify; Play some Drake; Play focus music; Play rock music; Play my track; what’s playing?
Tính năng này đã được giới thiệu vào tháng trước trong phiên bản xem trước mới nhất của Windows 10 thông qua chương trình Fast ring (17063) nhưng giờ đây mới bắt đầu có sẵn trên tất cả các phiên bản hệ điều hành thông thường.
Người dùng có thể thiết lập nó bằng cách thêm tài khoản Spotify của họ trong phần Music của phần Notebook trên Cortana. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng tính năng này hiện chỉ có sẵn cho tiếng Anh. Trong trường hợp bạn muốn thử nó cần phải thay đổi ngôn ngữ và khu vực cài đặt phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.