Cuộc sống thảnh thơi hơn khi chọn đúng máy giặt thông minh

17/07/2021 08:00 GMT+7

Đừng nghĩ máy giặt chỉ giúp bạn làm sạch quần áo, những chiếc máy giặt thông minh có thể giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và thảnh thơi để có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, đôi khi chúng ta làm rất nhiều việc hoàn toàn chỉ theo quán tính, thậm chí có những bữa ăn cũng trôi qua thật vội vàng đến nỗi ta không còn cảm nhận được mùi vị của thức ăn. Hay đến những công việc nhà tưởng chừng đơn giản nhưng chúng ta lại quá bận để cân nhắc cách làm khoa học, vô hình chung sẽ dẫn đến làm việc theo thói quen.
Là người phụ nữ hiện đại, vừa bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, câu chuyện của chị Hằng, 28 tuổi dưới đây sẽ cho thấy chỉ cần chọn lựa đúng thiết bị thông minh, cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Hao tốn công sức cho giặt giũ quần áo

Câu chuyện của chị Hằng dường như có thể được nhìn thấy ở rất nhiều trong cuộc sống xung quanh ta. Từ công việc, gia đình cho tới bạn bè, đôi khi phải chạy nước rút để có thể cân bằng được mọi thứ theo đúng như trình tự của nó, vì quá nhiều thứ phải lo nên không tránh khỏi việc quên cái nọ, quên cái kia. Đặc biệt, việc giặt giũ cũng là “gánh nặng”, khiến không ít người cảm thấy bối rối.
Việc giặt quần áo có thể trở thành tác nhân gây ra nhiều phiền toái

Việc giặt quần áo có thể trở thành tác nhân gây ra nhiều phiền toái

“Nhiều lúc mình không biết máy giặt có đang giúp mình hay làm khó mình không nữa. Nào là mình không biết giặt chế độ nào, thời gian bao lâu sẽ hợp lý vì quá nhiều loại vải khác nhau, không biết phải đổ lượng nước giặt xả bao nhiêu là đủ, thôi thì theo thói quen “giặt đại” cho xong. Nhiều lúc quần áo thì không sạch, đôi khi xà phòng lênh láng vì không biết cho vào bao nhiêu là đủ. Tưởng máy giặt là hiện đại nhưng mà công đoạn trước khi giặt tốn mình khá nhiều công sức...” - Chị Hằng chia sẻ.
Chính vì những nhầm lẫn này, tuy không quá lớn nhưng vô hình làm ảnh hưởng tới chất lượng quần áo, tiêu tốn điện năng hay hơn thế nữa là tiền bạc. Nhìn thấy được điều đó, để giúp cuộc sống hiện tại trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn, chị Hằng quyết định một cuộc thay đổi lớn cho tương lai bằng cách áp dụng smarthome vào căn nhà của mình thông qua sự ra lệnh bằng giọng nói với đèn và các thiết bị khác trong nhà. Bên cạnh đó chị nghiên cứu thêm một số sản phẩm áp dụng AI như TV, tủ lạnh và máy giặt để có thể tận dụng tối đa lợi ích từ trí thông minh nhân tạo.

Sống thảnh thơi, giặt giũ có máy giặt thông minh lo

Trong các món đồ thông minh tại nhà, chị Hằng đặc biệt ấn tượng với chiếc máy giặt Samsung AI, một trong những thiết bị tiện lợi và mang lại hiệu quả cao, giải phóng chị khỏi công việc giặt giũ vốn đã mất nhiều thời gian nhất.
Nhờ công nghệ AI, việc giặt giũ giờ đây nhẹ nhàng, thao tác đơn giản hơn máy giặt truyền thống

Nhờ công nghệ AI, việc giặt giũ giờ đây nhẹ nhàng, thao tác đơn giản hơn máy giặt truyền thống

Trước đây mỗi một mẻ giặt, chị Hằng phải mất rất nhiều công đoạn khác nhau. Từ khâu phân loại vải, bỏ quần áo vào máy giặt, rót nước giặt xả, tinh chỉnh chế độ giặt hợp lý, đợi quần áo khô... đôi lúc giặt giũ cần phải mất hàng giờ để hoàn thành. Nhưng từ ngày sắm máy giặt Samsung AI, chị Hằng cho biết “các quy trình giặt được rút ngắn một cách tối đa chỉ cần bỏ quần áo vào, nhấn nút và việc còn lại để máy giặt lo, AI Control sẽ tự hệ thống hóa theo thói quen từ các lần giặt trước. Mình cứ thoải mái nấu ăn, nghe nhạc và an tâm quần áo sạch sẽ lại tiết kiệm nước giặt, nước xả".
Nhờ trang bị 4 cảm biến thông minh, AI Washer còn có thể phân tích khối lượng và độ bẩn trên quần áo từ đó sẽ tối ưu hóa lượng nước và nước giặt xả cho phù hợp với mẻ giặt đó mà vẫn đảm bảo độ sạch tinh tươm và không cần tốn công sức.
Chiếc máy giặt thông minh giúp bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn

Chiếc máy giặt thông minh giúp bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn

Chị Hằng còn cho biết thêm chị đặc biệt tâm đắc với thiết kế ngăn giặt xả thông minh AI vì giúp người dùng không phải canh đổ nước giặt xả cho mỗi mẻ giặt. Ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser cho phép một lần đổ đầy khay chứa, khi hết máy sẽ tự động báo.
Hơn thế nữa, để tiết kiệm thời gian chờ đợi hoặc đôi lúc quên không bỏ quần áo ra sau khi giặt xong, chế độ SmartThings sẽ nhắc bạn thông qua Notifications trên smartphone, giờ đây bạn có thể thoải mái làm những việc khác trong lúc máy giặt hoạt động, không cần phải nhắm chừng thời gian hoặc phải ở nhà trong lúc giặt giũ mà vẫn có thể quản lý việc này ở bất kỳ nơi đâu.
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ chiếc máy giặt Samsung AI, công việc nhà hiện nay trở nên nhẹ nhàng, đặc biệt là nỗi lo về tiêu tốn thời gian và tiền bạc cũng được tiết kiệm hiệu quả hơn. Cuộc sống của gia đình chị Hằng và hàng triệu gia đình khác giờ đây sẽ trở nên thoải mái hơn bởi sự “góp sức” của một người bạn mới - máy giặt Samsung thông minh AI. Hy vọng rằng trong tương lai với sự giúp sức của công nghệ, việc giặt giũ sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” mà trở thành một hoạt động dễ dàng, mang lại nhiều niềm vui trong mỗi gia đình Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.